28

439 28 1
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 27 )

· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· khắc trung tâm hướng 

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn 

[ ở Danitz dẫn dắt hạ, Klein tham gia một hồi phi phàm giả tụ hội, cũng đạt được "Mê ngẫu nhiên đại sư" ma dược phối phương bên trong yêu cầu cổ xưa oán linh tàn lưu linh tính.

Tụ hội tới gần kết thúc là lúc, tụ hội triệu tập giả "Cự lực sĩ" áo tư ngươi đưa ra tìm được tóc đỏ nữ tính Elien ủy thác.

Nghe nói chỉ cần có về Elien rơi xuống liền có thể đạt được 1000 bàng thù lao, Danitz kích động không thôi, lại bị Klein bát nước lạnh.

"5500 bàng."

...... Danitz hưng phấn tức khắc đọng lại ở trên mặt.

Hắn lúc này mới nhớ lại một cái quan trọng vấn đề, ở khác hải tặc cùng mạo hiểm gia trong mắt, chính mình liền cùng tóc đỏ Elien giống nhau "Mê người".

Người khác không cần cùng hắn chiến đấu, nhận ra thân phận của hắn sau, trực tiếp hướng quân đội, giáo hội, Cục Cảnh Sát cử báo, liền có khả năng bắt được siêu 1000 bàng tiền thưởng, rốt cuộc hắn đã là 5500 bàng giá trị con người đại hải tặc.

Hắn đi tìm tóc đỏ Elien, liền cùng cấp với dáng người thướt tha dung mạo giảo hảo nữ sĩ tiến "Hồng kịch trường" giải trí.

Cẩu...... Phân...... Danitz bộ mặt dữ tợn mà phun ra một cái từ đơn, trung gian phát âm kéo đến cực dài.

Cùng lúc đó, hắn tự động tự giác mà giơ tay lôi kéo mũ lưỡi trai, làm phía trước vành nón trở nên càng thấp. ]

"Nhìn ngươi này túng dạng." Anderson vẻ mặt khinh thường mà nhìn Danitz.

"Ta cái này kêu cẩn thận! Hơn nữa cũng không nghĩ đến tột cùng là ai làm hại ta treo giải thưởng lên cao a!" Danitz vội vàng biện giải, sợ nhà mình thuyền trưởng cảm thấy chính mình khuyết thiếu nam tử khí khái.

Edwina nhưng thật ra không lắm để ý nói: "Ra cửa bên ngoài xác thật muốn thời khắc bảo trì cẩn thận, Danitz ngươi làm không sai."

"Ta liền nói đi!" Bị thuyền trưởng khen Danitz cao hứng ứa ra phao, Anderson nhìn hắn ánh mắt càng thêm khinh thường.

[ ban đêm buông xuống, đêm nay từ Klein chủ động đưa ra nghe lén, Danitz cảm động một cái chớp mắt lập tức chạy tới ngủ. Bên kia Klein đem vô tuyến điện thu báo cơ cùng tương ứng vật phẩm dùng hiến tế phương thức ném tới rồi sương xám phía trên, theo sau vẫy tay làm "Hải Thần quyền trượng" từ tạp vật đôi bay ra, xem khởi bất đồng người làm ra bất đồng cầu nguyện, tích lũy ngàn người ngàn mặt kinh nghiệm.

Liền ở hắn thường thường làm ra đáp lại, giống một cái đối món đồ chơi còn có cực đại mới mẻ cảm tiểu hài tử khi, "Ngu giả" ghế dựa bên chợt có không ngừng đẩy ra gợn sóng vòng sáng hiện lên, cho thấy có người chính hướng ngu giả mà phi Hải Thần khẩn cầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ