[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
"Trước nay liền không có cái gì chúa cứu thế......"
Sương xám phía trên, nguyên bảo trầm giọng thở dài, có tâm người thần sắc khẽ biến.
Ban đêm, Klein tiềm nhập Ellen bác sĩ trong nhà, tiến vào Ellen bác sĩ cảnh trong mơ, thấy tên là Will tiểu hài tử cùng cái kia thật lớn, màu ngân bạch xà.
Rơi rụng trên mặt đất bài Tarot, thình lình đó là vận mệnh chi luân!
Hắn đột nhiên trợn mắt, tự ở cảnh trong mơ tỉnh lại.
Ngay sau đó, hắn ở sương xám phía trên chiết một cái ngàn hạc giấy, mang về hiện thực bên trong cùng Ellen bác sĩ ngàn hạc giấy làm trao đổi.
Ngày hôm sau sáng sớm, Ellen bác sĩ cùng phóng viên mại khắc đồng thời tới cửa.
[ "Sherlock, ta tối hôm qua lại làm cái kia ác mộng, ta cảm thấy này không bình thường." Ellen không có kiêng kị mại khắc, mới vừa tiến vào phòng khách, liền mở miệng nói.
Không đợi Klein trả lời, hắn lại lo chính mình móc ra tiền kẹp, lấy ra một con ngàn hạc giấy:
"Ngươi nói có thể hay không là nó vấn đề?
Từ ta đem nó tìm ra, tùy thân mang theo, liền bắt đầu làm ác mộng."
Klein không lắm để ý mà nhìn liếc mắt một cái, biểu tình bỗng nhiên có chút đọng lại, nếu không phải đã từng đã làm "Vai hề", đối mặt bộ cơ bắp khống chế năng lực rất mạnh, hắn thậm chí khả năng ở phóng viên cùng bác sĩ trước mặt lộ ra khó có thể che giấu tươi cười, đối, tươi cười.
Này, này ngàn hạc giấy chiết đến so với ta kia vẫn còn xấu......
Giờ này khắc này, hắn rất có che lại gương mặt, thở dài một tiếng xúc động:
Này chẳng lẽ chính là trực đêm giả một mạch tương thừa truyền thống, thủ công sống tương đối kém? ]
Nhìn đến này, Daniz theo bản năng nhìn về phía ở đây duy nhất một vị trực đêm giả —— Leonard · Mitchell
Leonard nhún nhún vai, vì chính mình biện bạch, "Những người khác ta không biết. Dù sao ta chiết ngàn hạc giấy chính là rất lợi hại."