[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười lăm )
· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn
"Đi thông...... Quang minh thế giới............ Đại môn?"
Derrick lẩm bẩm mà lặp lại một lần, hai mắt dại ra thả vô thần.
Hắn lại lặp lại một lần, làm như rốt cuộc phản ứng lại đây giống nhau, đột nhiên nhìn phía sương xám chỗ sâu trong, thanh âm run rẩy, giấu giếm mong đợi hỏi:
"Ngài ý tứ là...... Kia phiến môn đi thông thần bỏ nơi bên ngoài thế giới?"
"Đúng vậy. Nơi đó là hai khối đại lục giao giới tuyến, từ kia phiến môn trung ra tới, giá thuyền sử ly sương mù hải, các ngươi liền có thể đi vào này phiến thần minh chiếu cố đại lục."
"Bên ngoài thế giới...... Có thần minh chiếu cố thế giới......"
Derrick trên mặt biểu tình tựa khóc tựa cười.
Hắn hỉ với biết được làm tộc nhân rời đi thần bỏ nơi phương pháp cùng con đường, có một đường cơ hội thoát đi vây khốn bọn họ hơn hai ngàn năm hắc ám, tia chớp, cùng tiềm tàng ở hắc ám chỗ sâu trong dị dạng quái vật. Nhưng hắn càng bi với chính mình là sau khi chết biết được này hết thảy, vĩnh viễn không thể đem cái này quan trọng nhất tin tức truyền lại cấp các trưởng lão. Huống hồ, không có cái gọi là cự chìa khóa bọn họ, cũng vô pháp mở ra kia phiến đi thông quang minh thế giới đại môn.
Một phen chìa khóa, hai cái thế giới, sống hay chết giới hạn tựa như một đạo lạch trời.
Đại hỉ đại bi dưới, cái này mới thân thủ kết thúc chính mình thân sinh cha mẹ không bao lâu thiếu niên rốt cuộc khắc chế không được chính mình, nằm sấp ở đồng thau bàn dài thượng khóc lên.
Hắn không muốn quấy rầy đến người khác, chỉ là nhẹ nhàng mà khụt khịt, đem sở hữu bi thương đều dung tiến không tiếng động trầm mặc nước mắt bên trong.
Video bị tạm dừng, thanh âm đình chỉ, mọi người trong ánh mắt mang theo đồng tình cùng thiện ý, lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào cái này khóc thút thít thiếu niên.
Hắn yêu cầu phát tiết.
Đây là bọn họ từ đây trước đôi câu vài lời trung suy đoán ra kết luận, vì thế bọn họ trầm mặc, chỉ là yên lặng mà nhìn chăm chú vào hắn. Chỉ có thân là người xem con đường bác sĩ tâm lý Audrey có thể lén lút vì hắn xoát vài đạo mềm nhẹ trấn an, trợ giúp hắn càng mau mà ổn định trụ chính mình cảm xúc cùng tín niệm, không đến mức hoàn toàn hỏng mất.
Khóc thút thít thanh âm càng ngày càng nhỏ, chỉ có Derrick vẫn không chịu khống kích thích hai vai có thể nhìn thấy hắn nhỏ tí tẹo cảm xúc.
Thật lâu sau, hắn ngẩng đầu, lấy quá vừa mới đột nhiên xuất hiện nơi tay biên khăn giấy, lễ phép mà dùng ma sa thả mang theo dày đặc giọng mũi thanh âm hướng hảo tâm nguyên bảo nói thanh tạ, cẩn thận chà lau rớt trên mặt tàn lưu nước mắt. Biên sát, hắn biên đối chính quan tâm nhìn chăm chú vào hắn mọi người triển lộ ra ngượng ngùng quẫn bách tươi cười, khàn khàn nói: