[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 22 )
· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn
· khắc trung tâm hướng, bởi vì giả thiết nguyên nhân, vô cp khuynh hướng
[ Klein triển khai giấy viết thư, đọc khởi Azik hồi phục.
"Cái thứ nhất biện pháp cần thiết có cũng đủ tiền đề điều kiện, đó chính là ngươi hoặc là người khác độc thuộc vật phẩm ở ' Hải Thần ' Kvitova nơi đó, này liền có thể mượn dùng bói toán, nhẹ nhàng định vị...... Một cái khác tiền đề là, ngươi có thể tiến vào Linh giới, phương diện này ta có cũng đủ kỹ xảo, dưới liệt ra thường dùng ba loại......"
Azik tiên sinh cấp ra hai loại biện pháp, đệ nhị loại bị Klein cấp phủ quyết, hắn cẩn thận cân nhắc đệ nhất loại biện pháp, đột nhiên có chút ý tưởng.
"Có thể hay không mượn dùng phản kháng quân, đưa điểm đồ vật cấp Kvitova, hoặc là tìm được ' Hải Thần ' tín đồ đã từng hiến tế quá vật phẩm nguyên bản chủ nhân, hơn nữa cần thiết là chuyên chúc...... Đưa điểm đồ vật cấp Kvitova......"
Hắn lặp lại cân nhắc mấy lần, cho rằng này có nhất định thành công tỷ lệ.
Ngồi xổm xong WC, Klein rửa sạch quá đôi tay, lập tức nghịch đi bốn bước, đi vào sương xám phía trên, liền chính mình muốn làm nếm thử tiến hành rồi bói toán, được đến có nhất định nguy hiểm nhưng chỉ cần xử lý thích đáng liền có thể thừa nhận gợi ý.
Làm xong này hết thảy, hắn rời đi WC, đi tới ghế bành bên cạnh, dò hỏi Danitz ' Hải Thần ' cầu nguyện từ.
"Biết, ta đã thấy rất nhiều lần phản kháng quân cử hành nghi thức, ngạch...... Cụ thể là, ' biển rộng cùng Linh giới quyến giả, la tư đức quần đảo người bảo vệ, đáy biển sinh vật chi phối giả, sóng thần cùng gió bão khống chế giả, vĩ đại Kvitova ', đúng rồi, có hiệu quả hai lần là dùng tinh linh ngữ niệm."
Biển rộng cùng Linh giới quyến giả...... Tư thái bãi thật sự thấp sao...... Cùng ta tôn danh có bản chất bất đồng...... Cũng là, ta là mô phỏng bảy vị chân thần biên......
Chợt, Klein làm Danitz dẫn dắt hắn tới rồi một tòa không người dơ bẩn cũ nát kho hàng nội.
Danitz nhìn Gehrman Sparrow lấy ra tam cây nến đuốc cùng nhiều kim loại cái chai, rốt cuộc kìm nén không được tò mò, mở miệng hỏi:
"Ngươi, ngươi muốn làm cái gì?"
Klein không có quay đầu lại, phi thường bình tĩnh mà trả lời:
"Hiến tế."
"Hướng ai hiến tế?"
"Kvitova"
Hắn tưởng định vị biện pháp chính là trực tiếp cấp "Hải Thần" Kvitova tặng đồ!
Chỉ cần đối phương nhận lấy, hắn liền có thể mượn dùng bói toán, tìm được đối phương ẩn thân chỗ.
Hướng "Hải Thần" Kvitova hiến tế? Cái này nháy mắt, Danitz cảm thấy đầu mình có chút không đủ dùng, hoàn toàn vô pháp lý giải Gehrman Sparrow ý tưởng.