[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( năm )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· Klein trung tâm hướng
Một lát qua đi, Xio dần dần bình tĩnh xuống dưới. Nàng xoa xoa nước mắt, tiếng nói khàn khàn mà nói: "Ta không trách ngươi, ta chỉ là đang trách ta chính mình. Nếu ta có cũng đủ năng lực nói, ngươi liền sẽ hướng ta xin giúp đỡ, mà không phải lựa chọn che giấu. Xét đến cùng, vẫn là ta quá yếu ớt, cho dù đã biết, trừ bỏ bồi ngươi thống khổ, cũng không giúp được gì."
Nàng dừng một chút, ánh mắt kiên nghị mà nhìn về phía màn ảnh.
"Cho nên, ta nhất định phải biết, thế giới kia ngươi cùng ta lại sẽ biến thành cái dạng gì!"
Fors thở dài, bồi bạn tốt cùng nhau một lần nữa xem nổi lên video.
Vì tự bảo vệ mình, Klein ở hội Tarot thượng tuyên bố ám sát nhân Intis đại sứ Bakerland nhiệm vụ. Theo sau còn tham gia một lần dũng cảm giả quán bar nội phi phàm giả tụ hội.
Tụ hội sau khi kết thúc hắn đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên nhớ tới cái gì.
[ Klein gật đầu, ngược lại hỏi:
"Maric ở sao?"
"Ngươi muốn ý đồ thuyết phục hắn? Không, này chỉ biết chọc giận hắn!" Casper tư trầm giọng cảnh cáo nói, "Hắn liền ở ngươi mặt sau kia gian bài trong phòng."
Không, ta không tính toán thuyết phục hắn, mà là muốn tận lực rời xa hắn, miễn cho hắn hoạt thi tạo phản...... Klein sờ soạng túi áo Azik còi đồng nói:
"Ta hiểu được."
Hắn lập tức rời đi dũng cảm giả quán bar, đến đông khu cái kia một phòng ở quay vòng một vòng sau mới trở lại minh tư khắc phố.
Mà bài trong nhà, Maric thoi ha sở hữu lợi thế, tin tưởng tràn đầy mà mở ra át chủ bài.
Hắn ba điều k, một đôi 9, đối diện cùng hắn cái kia hoạt thi bài mặt còn lại là một đôi, một cái 8.
Đột nhiên, hoạt thi chủ động lượng ra át chủ bài, một đôi!
Này một ván, bốn cái thắng!
Sắc mặt tái nhợt Maric sững sờ ở nơi đó, chợt cảm giác chung quanh sở hữu hoạt thi ánh mắt đều lãnh u u mà nhìn phía chính mình.
Vài phút sau, hắn bước chân phù phiếm mà rời đi bài thất, suýt nữa té ngã ở cửa, mà thường lui tới vây quanh hắn các thuộc hạ ở phòng trong đổ đầy đất.