19

193 19 0
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười tám )

[ trải qua Edwina một phen quỷ dị tri thức hỏi đáp sau, Klein rốt cuộc có cơ hội bắt đầu dò hỏi chính mình muốn hỏi vấn đề.

.........

"Cuối cùng một vấn đề."

Chờ mỹ lệ nữ sĩ cùng "Lửa cháy" Danitz đem lực chú ý toàn bộ đầu lại đây, hắn một chút liệt khai khóe miệng:

"Có hay không hứng thú hợp tác?"

"Cái gì hợp tác?" Edwina hỏi ngược lại.

Klein trên mặt tươi cười càng ngày càng thịnh, mang theo điên cuồng hương vị:

"Săn thú ' huyết chi thượng tướng '." ]

"Tuy rằng ở chúng ta thế giới ' huyết chi thượng tướng ' còn sống được hảo hảo, nhưng ta có sung túc lý do tin tưởng ở thế giới kia hắn đã quy thiên."

Danitz nhìn trong màn hình Klein vận dụng vai hề năng lực khắc hoạ ra điên cuồng tươi cười, tự mình lẩm bẩm.

Anderson cười hắc hắc, nhẹ nhàng vỗ tay nói:

"Ta cũng có sung túc lý do tin tưởng, nếu Danitz ngươi đã làm cái gì chuyện xấu lại không có như vậy thức thời, hiện tại đầu của ngươi đã cho chúng ta điên cuồng mạo hiểm gia Gehrman · Sparrow tiên sinh đổi lấy 4700 bàng kếch xù tiền thưởng."

Danitz nghe vậy, theo bản năng mà ninh khởi mi, quay đầu nhìn về phía Anderson chất vấn nói:

"Vì cái gì không phải 5500 bàng?"

"Phụt.

Ân khụ khụ khụ."

Leonard nhịn không được cười lên tiếng, vội vàng thông qua liên tiếp ho khan thanh che giấu chính mình xấu hổ.

Khó trách ngươi cùng Klein quan hệ như vậy vi diệu, ngươi mạch não cũng quá quỷ dị đi!

"Bởi vì ngươi tiền thưởng còn không kịp lên tới như vậy cao hắn cũng đã ở lần đầu tiên cùng ngươi đánh đối mặt thời điểm đem ngươi......"

Anderson làm cái cắt cổ thủ thế, Danitz trên trán toát ra hắc tuyến.

[ Danitz bị Klein lớn mật cuồng vọng ngôn luận sợ tới mức không nhẹ, ở trong lòng không ngừng phỏng đoán Klein thực lực cùng hắn cái gọi là sau lưng thế lực.

"Băng sơn trung tướng" Edwina im lặng vài giây nói:

"Ngươi biết ' hoa hồng học phái ' sao?"

Ta không chỉ có biết, còn giết qua bọn họ người, đoạt lấy bọn họ thần kỳ vật phẩm...... Từ từ, ta vì cái gì muốn đem chính mình miêu tả thành một cái người xấu...... Klein thu liễm ngưng cười dung, bất động thanh sắc nói:

"Ta săn thú quá bọn họ thành viên."

Edwina lại trầm mặc xuống dưới, đạt ni tư ở một bên nghe được như lọt vào trong sương mù, vẻ mặt mộng bức.

Ngắn ngủi trầm mặc sau, Edwina nói:

"Cùng ' hoàng hôn trung tướng ' nhóm hải tặc bùng nổ đại chiến sau, tắc ni áo ngươi hạm đội liền mất đi tung tích, trước mắt không ai biết bọn họ ở nơi nào, cần thiết kiên nhẫn chờ đợi."

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ