20

190 17 0
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười chín )

· không có tiểu khắc tồn tại thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

"........."

Fors thử hơi hơi hé miệng, lại phát hiện chính mình một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.

Nàng bị Xio lôi kéo tay vô ý thức mà nắm chặt, cho dù là tu bổ thích đáng móng tay cũng ở lòng bàn tay nội để lại thật sâu dấu vết.

Nên nói cái gì đâu?

Thân là rất có danh khí tác gia, lúc này Fors đại não lại là trống rỗng.

Nàng vô pháp nghĩ ra nói cái gì tới phản bác bạn thân, bởi vì nàng nói chính là sự thật, là chân thật hiện thực, không phải vớ vẩn giả dối.

Chết mà sống lại là kỳ tích, mà các nàng chi gian không có khả năng sẽ có kỳ tích phát sinh. Nếu thật sự có, kia nàng lúc trước sẽ không phải chết.

Liền như một cái khác thật sự đã xảy ra kỳ tích thế giới.

Mà cái kia mang đến kỳ tích người, lại không thuộc về thế giới này, cũng hoặc là nói, thế giới này quá mức tàn khốc, không xứng có được như vậy một vị tồn tại.

Nghĩ đến đây, Fors đột nhiên cảm thấy có chút bi ai, tức vì chính mình cùng Xio, lại vì vị kia không tồn tại Klein tiên sinh.

Hắn cấp như vậy nhiều người mang đi kỳ tích, lại không có thể cho chính hắn mang đi cái gì đáng mừng kỳ tích. Cho dù là hắn ở đình căn chết mà sống lại, cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu, rốt cuộc tử vong có lẽ có thể hòa tan hết thảy.

Nhưng là tồn tại, lẻ loi một mình tồn tại, lưng đeo thù hận, mang theo trở về nhà niệm tưởng tồn tại, có lẽ với hắn mà nói càng vì tàn nhẫn, càng vì thống khổ. Này từ hắn hóa thân vì Sherlock · Moriarty khi có thể thực rõ ràng mà nhìn ra tới, hắn những cái đó mạc danh dùng phi phàm năng lực mạnh mẽ phác họa ra vai hề mỉm cười hạ, ẩn chứa tuyệt không phải vui vẻ cùng sung sướng, không phải sao?

Fors càng tưởng càng bi quan, trong lúc nhất thời lại có chút tưởng không rõ tồn tại có cái gì ý nghĩa.

Có lẽ tử vong đối nàng cùng Klein tiên sinh tới nói sẽ là càng tốt quy túc, không cần vì kim bàng, sinh hoạt, thù hận, thống khổ cùng ưu sầu phiền não, an tâm mà chìm vào yên giấc ngàn thu, cái gì đều không đi tưởng cũng cái gì đều không cần làm.

Chỉ lo xuống phía dưới trầm, thẳng đến chìm vào địa tâm, cùng nhân thế thoát ly.

Thẳng đến nàng nghe thấy có cái gì thanh âm đang nói lời nói.

"Fors tiểu thư cùng Xio tiểu thư muốn một cái kỳ tích sao?"

Cái kia thanh âm ngoài ý muốn nhu hòa mà lại thân thiết, nói ấm lòng săn sóc nói.

Nàng lại nghe thấy được một cái mang theo cảnh giác đề phòng rồi lại ngầm có ý kích động thanh âm, "Cái gì kỳ tích? Chúng ta yêu cầu trả giá cái gì?", Nàng nhận ra tới, đó là Xio thanh âm.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ