25

165 16 2
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 24 )

· không tồn tại tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· khắc trung tâm hướng, vô cp

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

[ Klein buông quyền trượng, bắt đầu tự hỏi nên như thế nào hoàn mỹ mà vận dụng cái này tân đạt được, thập phần cường đại phi phàm vật phẩm. Đồng thời hắn còn nghiên cứu một chút vốn dĩ chỉ là cầm đi đương mồi thiết chế thuốc lá hộp, suy đoán nếu tiếp tục đem này đặt ở sương xám thượng nói, tích lũy tháng ngày, không chuẩn nó thật sự sẽ biến thành một kiện có phong ấn năng lực phi phàm vật phẩm. Nghĩ vậy, Klein khóe miệng khẽ nhúc nhích, nghiêng đầu nhìn phía đôi ở trong góc tạp vật nhóm.

Chúng nó bị sương xám bao trùm, cơ hồ cùng chung quanh hòa hợp nhất thể.

Ha hả...... Klein cười gượng hai tiếng, thu hồi tầm mắt.

Xử lý tốt hết thảy sự vật sau, Klein từ nguyên bảo bên trong phản hồi đến lữ quán, mệt mỏi ngủ hạ.

Giờ này khắc này, trời cao vân tiêu nguyệt tễ, ửng đỏ an bình rơi, toàn bộ "Khẳng khái chi thành" bái á mỗ như cũ ngủ say với trong mộng.

.........

Buổi sáng 9 giờ, sóng biển giáo đường.

Alger chịu triệu hoán lại đây, lại một lần mượn cáo giải danh nghĩa, gặp được giáo khu giáo chủ Chogori, cũng bị yêu cầu đi tìm một người.

Đương hắn tiếp nhận Chogori cấp bức họa, thấy rõ ràng nội dung khi, thiếu chút nữa khống chế không được miệng, cười ra tiếng âm.

Này họa đến quả thực nhìn không ra là nam hay nữ, trông như thế nào, như thế nào tìm? Khoảnh khắc chi gian, hắn ý niệm vừa chuyển, không đi che giấu cảm xúc biến hóa, cố ý buột miệng thốt ra nói:

"Đây là ai?"

Chogori phẫn nộ nói:

"Một cái dơ bẩn, ti tiện ăn trộm! Hắn có thể là Intis hoặc Fusax người, khả năng thuộc về thái dương giáo hội hoặc là chiến thần giáo hội."

Nghe vậy, Alger tức khắc nỗi lòng quay nhanh, suy nghĩ một chuỗi dài phỏng đoán cùng âm mưu quỷ kế, cuối cùng trong lòng kinh hãi mà đến ra một cái kết luận:

Đúng rồi, "Thế giới" ở bái á mỗ, hắn vừa tới nơi này không bao lâu, tạp duy đồ ngói liền xảy ra sự tình! Chẳng lẽ đây là "Ngu giả" tiên sinh mục đích? Này có trợ giúp hắn càng nhiều mà vạch trần phong ấn, khôi phục lực lượng?

Alger sắc mặt ngưng trọng. ]

Alger sắc mặt ngưng trọng.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình đã tương đương kín đáo phỏng đoán bởi vì một bước sai mà từng bước sai đã là một kiện lệnh người tương đương xấu hổ sự tình, mà hiện tại hắn mới phát hiện không có nhất xấu hổ, chỉ có càng xấu hổ!

Chính mình sai lầm tiếng lòng bị nhiều người như vậy cùng xem xét, sống nửa đời người tự xưng là kỹ thuật diễn siêu cường da mặt siêu hậu đa mưu túc trí Alger · Wilson cũng nhịn không được mặt già đỏ lên, chỉ có thể cường giả bộ sắc mặt ngưng trọng bộ dáng, lấy duy trì chính mình cuối cùng thể diện.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ