[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( tam )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernardette , Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
Kế tiếp video nhanh chóng mà đi tới phát triển.
Klein ở trong mộng vẫn có thể bảo trì thanh tỉnh, thuận lợi đã lừa gạt lẻn vào hắn trong mộng trực đêm giả Dunn cùng thông linh Daly nữ sĩ.
Ở Dunn mời hạ, Klein từ bỏ phỏng vấn, lựa chọn đương một người trực đêm giả, tiến vào phi phàm thế giới. Hắn hy vọng thông qua phương thức này tìm kiếm đến về nhà phương pháp.
Mellisa mím môi.
Hắn ở Oriana chỉ đạo xuống dưới tới rồi lão Neil chỗ.
[ "Ha ha, ngươi cũng có thể nhìn xem, ngày mai phải bắt đầu giúp ta làm phương diện này công tác." Lão Neil tiên sinh đem kia mấy trương ố vàng, nghe nói là ấn có Roselle đại đế thần bí ký hiệu trang sách đẩy cho Klein.
Klein đem chúng nó chuyển chính thức, chỉ là ngắm liếc mắt một cái, cả người liền ngốc tại nơi đó!
Tiếng Trung?!
Vẫn là chữ giản thể! ]
Thật sự cùng chu minh thụy nghĩ đến giống nhau, Roselle đại đế cũng là đến từ dị thế giới người xuyên việt! Alger tinh thần rung lên.
Hắn xem hiểu hắn viết những cái đó nhật ký sao...... Bernadette chuyên chú mà nhìn màn hình. Nàng bức thiết mà muốn biết phụ thân hắn đến tột cùng viết chút cái gì, trong đó có hay không cái gì quan trọng manh mối.
Bất quá, Roselle nhật ký trung một ít tựa hồ là quan trọng bộ phận trang giấy ở nàng chính mình trong tay, mà thế giới kia Klein nếu muốn gặp được ở trên biển chính mình. Tựa hồ là không có khả năng. Kia nàng có phải hay không liền không thể thông qua xem video phương pháp, giải đọc chính mình trên tay nhật ký?
Nàng tâm niệm vừa chuyển, vẫn là quyết định trước nhìn xem lúc sau phát triển, không cần quá mức lo lắng.
[ Roselle đại đế này người xuyên việt tiền bối thật là đồng bào?
Hắn dùng thế giới này không tồn tại giản thể tiếng Trung ký lục bí mật?
Quả thực chính là tả thực bản tha hương ngộ cố tri sao.
"Tháng 11 mười tám ngày,........., ta phát hiện một vị bị nhốt với gió lốc trung, bị lạc ở hắc ám chỗ sâu trong đáng thương gia hỏa, hắn chỉ có thể ở trăng tròn thời điểm mới có thể hơi chút tới gần hiện thực, nhưng vẫn như cũ vô pháp đem hắn kêu gọi truyền lại ra tới, hắn là may mắn, gặp ta, thời đại này vai chính.......... Viết thời điểm mang lên nùng liệt phiên dịch khang, 40 năm trong nháy mắt a, dĩ vãng ký ức thật sự giống mộng giống nhau." ]