[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( bảy )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernardette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
Klein nhớ tới đã từng xem qua Roselle nhật ký, đối khinh nhờn chi bài có một ít ý tưởng.
Dùng quen thuộc phòng rửa mặt độn, hắn mượn nguyên bảo thỉnh cầu thân là quý tộc tiểu thư Audrey tra xét một trương Roselle đại đế thẻ kẹp sách.
Là khi đó...... Bernadette nhìn video trung thiếu nữ nghĩ mọi cách tiếp cận thẻ kẹp sách, thử này hay không có đặc thù chỗ.
Ở nghiệm chứng chính mình phỏng đoán lúc sau, Klein thực mau nghĩ ra đem khinh nhờn chi bài đánh cắp ra tới phương pháp.
Ở thế giới kia, ta không có được đến kia trương bài sao...... A, được đến lại có thể như thế nào? Dù sao nó ở ta trên tay cũng không dùng được, ta thậm chí không biết nên như thế nào kích hoạt nó.
Có lẽ, thế giới kia ta không có thể được đến khinh nhờn chi bài là một chuyện tốt cũng nói không chừng đâu.
Hóa thành linh thể hình thái Klein ban đêm tiềm nhập Roselle kỷ niệm quán, ở thật mạnh chướng ngại hạ thành công lấy được thẻ kẹp sách.
Tại đây trên đường, hắn gặp một vị cường đại nữ sĩ.
Bernadette nhấp nổi lên môi.
Klein giải trừ linh thể hình thái, mang theo thẻ kẹp sách cùng đồng trạm canh gác quay trở về thân thể của mình. Hắn sửa sang lại hảo hiện trường, quét tước hảo kế tiếp dấu vết sau, bằng vào vạn năng chìa khóa xuyên qua ở phố lớn ngõ nhỏ bên trong.
[ kỳ quái, như thế nào đột nhiên có điểm sờ không rõ chính mình ở nơi nào.
Ân...... Lại hai đống phòng ốc liền đi ra ngoài, nếu đã không ở quốc vương đại đạo, liền tìm một chiếc cho thuê xe ngựa, hoặc là, lại bói toán một chút? Về nhà sau lập tức nghiên cứu ' khinh nhờn chi bài '!
Klein nhanh chóng làm ra quyết định, đem đồng thau màu sắc, hình dạng cổ xưa chìa khóa để ở trên tường, nhẹ nhàng ninh động.
Vô hình nước gợn đẩy ra, hắn đi tới liên bài biệt thự cách vách đống.
Hắn chân mày cau lại, giương mắt nhìn phía phòng khách.
Nơi đó đảo một vị nữ sĩ, bụng bị phá khai một cái khẩu tử, bên trong nội tạng tựa hồ đã biến mất không thấy.
Có ' hô hô hô ' thanh âm vang lên.