[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( một )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
[ ửng đỏ ánh trăng xuyên thấu qua rộng mở cửa sổ, chiếu tiến nhỏ hẹp trong nhà. Phòng rất nhỏ, không có đốt đèn.
Đối diện ánh trăng phía trước cửa sổ, bãi một trương gỗ thô màu sắc án thư, án thư bị một cái nằm bò người che lấp toàn cảnh, làm người vô pháp thấy rõ trên mặt bàn bày chút cái gì.
Màn ảnh rời đi án thư, bắt đầu nhìn quét phòng trong bày biện.
Nhìn ra được tới, này hộ nhân gia cũng không tính giàu có, thậm chí có thể xưng được với bần cùng.
Đơn sơ tiện nghi bài trí, nhếch lên sàn nhà cùng hơi bóc ra mà xuống tường giấy.
Nhưng là thực chỉnh tề, thực sạch sẽ. Có lẽ nó có được một vị tâm linh thủ xảo nữ chủ nhân. ]
Nhìn đến này, Mellisa đột nhiên quay đầu, nhìn về phía ngồi ở nàng bên cạnh Benson.
Thần sắc của nàng trung mang theo sợ hãi cùng khó hiểu, tựa hồ thập phần nghi hoặc.
Benson cũng là sắc mặt khó coi, không biết làm sao.
Ngồi ở hai người bên cạnh Leonard tự nhiên là chú ý tới bọn họ dị thường.
Hắn hơi hơi gật đầu, nói: "Mellisa, ngươi phát hiện cái gì sao?" Bái Pares không tồi ký ức, hắn đã biết hai anh em tên họ.
Hắn thanh âm không tính đại, nhưng là ở đây đều không phải người thường, nghe vậy, sôi nổi quay đầu hướng bên này xem ra.
Hình ảnh bởi vậy mà dừng, dừng lại ở lúc ban đầu kia trương trên bàn sách. Cùng cái kia nhìn không thấy gương mặt, chỉ có thể nương ánh trăng mơ hồ nhìn ra có được bình thường tóc đen người.
Thấy nhiều người như vậy nhìn chính mình, Mellisa tức khắc có chút co quắp bất an. Nàng há miệng thở dốc, rồi lại nói không ra lời.
Lúc này, một vị tóc vàng bích mắt, quần áo hoa lệ nữ sĩ đối nàng cổ vũ hơi hơi mỉm cười.
Không biết vì sao, tâm tình của nàng đột nhiên bình tĩnh xuống dưới.
Nàng lại lần nữa nhìn kỹ xem hình ảnh trung người cùng vật, mới mở miệng nói: "Cái này địa phương, ta biết là nơi nào."
"Là nơi nào?" Leonard có chút giật mình khơi mào mi.
"Là...... Nhà ta."
"Ha?" Daniz không nhịn xuống, phát ra nghi ngờ thanh âm.