24

159 16 0
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 23 )

· không tồn tại tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· khắc trung tâm hướng, vô cp

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

Cho dù khiếp sợ với lão sư xuất hiện, Sharron vẫn là thực mau điều chỉnh tốt chính mình trạng thái, tiếp tục quan khán khởi video.

Chẳng qua lúc này đây, muốn so với phía trước càng thêm nghiêm túc.

Những người khác thấy Sharron lại khôi phục phía trước mặt vô biểu tình rối gỗ trạng thái, cũng không hề miệt mài theo đuổi, sôi nổi dời đi tầm mắt.

[ Klein tiếp tục về phía trước, rốt cuộc tìm được Kvitova ẩn thân nơi.

Klein vận dụng hắc hoàng đế quyền uy, mệnh lệnh chung quanh sinh vật rời đi, tránh cho vạ lây ao cá.

Tới gần Kvitova thi thể lúc sau, Klein phát hiện một người mang thần chức mềm mũ lão giả chính nằm sấp ở nó thi thể thượng, gặm thực nó thân thể.

Lão giả bụng tựa như mang thai thai phụ, bên trong tựa hồ ẩn chứa một trái tim, đang có lực mà nhảy lên phập phồng.

Thấy tình trạng này, Klein lập tức triển khai chiến đấu. Trải qua một phen mạo hiểm tranh đấu sau, lão giả tro đen sắc làn da nhanh chóng băng giải, lộ ra bụng trung tình huống.

Chỉ thấy lão tư tế trái tim, dạ dày, ruột chờ khí quan lung tung hỗn hợp ở bên nhau, đua thành một trương hải xà gương mặt.

Kvitova thế nhưng còn có điểm tinh thần tàn lưu...... Bán thần ý chí thật là vượt quá ta tưởng tượng cường đại......

Klein biên thả ra mấp máy đói khát làm nó ăn no nê một đốn biên thật cẩn thận mà tới gần kia căn màu trắng quyền trượng.

Hắn còn chưa chân chính tiếp xúc, bên tai liền vang lên trùng điệp hư ảo khẩn cầu thanh, trước mắt tắc xuất hiện ảo giác, thấy một đám phục bái cầu nguyện tín đồ, thấy chính vì thần tượng tự nghiền nát khóc rống không ngừng phản kháng quân.

Klein ngạnh khiêng lấy đau đầu, tiếp tục đi tới.

Hắn thấy trên tường bích hoạ, miêu tả ' Tinh Linh Vương ' Soniathrym đối kháng ' Chúa sáng thế ' sự tình.

Theo sau, hắn tuần hoàn theo linh tính trực giác, đi vào bảo tọa bên, cầm đi một cái bị đè dẹp lép chén rượu.

Mặt trên hoa văn khắc ra ' thiên tai ' Cohinem mỗ chữ.

Klein suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng lựa chọn đem này mang đi.

Mặc kệ nói như thế nào, này nhưng đều là hoàng kim chế tạo. Liền tính không có gì phi phàm năng lực, cầm đi mua cũng là một bút khả quan thu vào.

Hắn hướng Hải Thần quyền trượng vươn tay.

Hai người mới vừa có tiếp xúc, Klein trước mắt hình ảnh liền một chút rõ ràng, bên tai ong ong ù ù hư ảo thanh âm nháy mắt chân thật. 

Hắn thấy cái kia ngồi xe lăn đầu trọc phản kháng quân tạp kéo đặc té ngã trên mặt đất, gian nan mà bò hướng tự hành vỡ vụn Kvitova thần tượng, trong miệng lặp lại tụng niệm tôn danh, trong mắt toàn là tuyệt vọng. 

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ