[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 26 )
· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· khắc trung tâm hướng
· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn
[ đuổi đi Danitz, Klein bắt đầu rồi hắn vấn đề. Bên kia Audrey vì chính mình hạ cái tâm lý ám chỉ, làm hồi thanh tỉnh mộng.
Đãi máy chữ thượng linh tính tiêu hao đến vô pháp lại cung a Rhodes dựa vào sau, Klein dừng đặt câu hỏi, đem canh giữ ở ngoài cửa Danitz kêu tiến vào.
Hắn nhìn tầm mắt ngươi mạn, cười mỉa nói: "Ngươi khẳng định sẽ không đem vừa rồi nhìn đến sự tình nói cho người khác, đúng không?"
Klein không trả lời là có đúng hay không, dừng lại đi hướng phòng ngủ bước chân, bình đạm nói: "Kia chỉ là vấn đề."
"Đúng đúng đúng, vấn đề! Không có căn cứ chỉ do bôi nhọ vấn đề! Hơn nữa, ta cũng làm phủ định hồi đáp." Danitz vui sướng đáp lại cũng cường điệu cường điệu chính mình chưa bao giờ thừa nhận.
Klein nhẹ nhàng gật đầu, "Ta sẽ hướng ngươi thuyền trưởng làm sáng tỏ."
Làm sáng tỏ...... Danitz đầu tiên là ngốc lăng, tiện đà nửa giương miệng, biểu tình vặn vẹo.
Hắn cũng coi như kiến thức rộng rãi người, không hề biện giải cùng phản bác, mạnh mẽ cười nói:
"Ta có cái gì có thể vì ngài làm sao?"
Klein lặng yên hít vào một hơi, dùng "Vai hề" năng lực khống chế được mặt bộ biểu tình:
"Hảo hảo nghe lén."
"Là, tốt!" Danitz vội không ngừng đáp ứng rồi xuống dưới.
Mắt thấy Gehrman Sparrow xoay người đi tới phòng ngủ cửa, hắn nhịn không được lại bật thốt lên hỏi:
"Ngài sẽ không lại tìm thuyền trưởng làm sáng tỏ đi?"
Klein ninh động bắt tay, không có gì biểu tình mà trả lời nói:
"Hảo hảo nghe lén."
Nói xong, hắn đẩy cửa đi vào, ở khóe miệng liệt khai phía trước, trở tay đóng lại cửa phòng. ]
"Ha ha, Danitz ngươi gia hỏa này hoàn toàn bị Gehrman đắn đo ở cổ chưởng chi gian a!" Anderson trên mặt tràn đầy khó có thể che lấp tươi cười.
"Phiền toái ngươi chú ý một chút xưng hô, người kia không phải ta, là một thế giới khác ta!" Danitz cố nén mắng cứt chó dục vọng, hướng Anderson bài trừ một cái dữ tợn hiền lành tươi cười.
Anderson nhún nhún vai, nhìn về phía Danitz trong ánh mắt tràn ngập ' kia chẳng phải là ngươi sao ' ý vị, nhưng thật ra Edwina ngoài ý muốn vui mừng cười, "Danitz, xem ra gần nhất khóa ngươi có hảo hảo học tập. Xưng hô đối với ngươi mà nói cũng là cái cao cấp từ ngữ."
"Là! Cảm ơn thuyền trưởng khích lệ!" Được người trong lòng tán thưởng, Danitz lập tức gương mặt đỏ bừng, thận thượng kích thích tố tăng vọt, thoạt nhìn hưng phấn đến có thể lập tức viết vài bộ bài thi.