[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười bốn )
· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn
[ đường na cùng đan đốn hai tỷ đệ bị dọa đến khóc lóc chạy ra 312 phòng nội.
Cửa phòng ở bọn họ phía sau khép kín.
Đường na lòng còn sợ hãi mà mồm to thở phì phò, hồi tưởng khởi vừa mới thấy khủng bố hình ảnh cùng Gehrman thúc thúc nói ' đây là điên cuồng ' khi ánh mắt.
Nàng tầm mắt đột nhiên mơ hồ, nước mắt ngăn không được ngầm lạc.
"Ngươi làm sao vậy?" Đan đốn bị nàng hoảng sợ, tạm thời quên mất sợ hãi.
Đường na nức nở nói:
"Ta không biết.
Ta chỉ là, ta chỉ là bỗng nhiên cảm thấy hảo, hảo khổ sở." ]
"Đôi tỷ đệ này còn rất có linh tính." Anderson cười nói.
Melissa nhịn không được tán đồng gật đầu, đã vui sướng với có người có thể xem hiểu hắn, lại bi thương với hắn biểu lộ bên ngoài thống khổ.
Hy vọng thế giới kia chúng ta có thể có một ngày gặp lại.
Sẽ, nhất định.
Tựa hồ có thanh âm tiến đến nàng bên tai nhẹ nhàng hứa hẹn.
[ bạch mã não hào ở trải qua một phen khúc chiết sau rốt cuộc đến ' khẳng khái chi thành ' bái á mỗ.
Ở boong tàu thượng, mọi người cho nhau cáo biệt.
Gehrman từ biệt Creevey tư đám người, dẫn theo hành lý cũng chuẩn bị rời thuyền.
Mắt thấy cầu thang mạn đang nhìn, đường na bỗng nhiên chậm lại bước chân, sau này súc tới rồi Klein bên cạnh, ngẩng khuôn mặt, cắn hạ môi nói:
"Gehrman thúc thúc, nếu, nếu như vậy lực lượng nhất định mang đến nguy hiểm cùng điên cuồng, ngươi, ngươi vì cái gì muốn lựa chọn?"
Vấn đề này, nàng suy nghĩ đã lâu, rốt cuộc lấy hết can đảm hỏi.
Klein ngẩn ra một chút, bản năng phác họa ra một nụ cười:
Vì mộng tưởng."
Tiếp theo, hắn tiếng nói biến thấp, xông ra hai cái từ đơn:
"Cùng với, bảo hộ." ]
Ha, thật không hổ là ngươi.
Leonard nhịn không được cười một chút, có chút cảm khái.
[ "Ngươi tự do." Klein quay đầu, đối với Danitz nói.
Ha?
Danitz sửng sốt một chút, liền thấy Klein không chút do dự đi hướng thuyền huyền.
Ta tự do! ]
Gia, ta tự do!
Danitz quả thực muốn nhịn không được hoan hô lên. Tưởng tượng đến một thế giới khác chính mình ở trên thuyền bị đối phương áp bách mấy ngày nay, liền hắn đều nhịn không được phải vì chính mình rơi lệ.