18

198 21 0
                                    


[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười bảy )

· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

[ thu phục sắm vai kết thúc, Klein đỉnh phía trước tùy ý biến hóa người địa phương gương mặt đi vào một nhà lữ quán.

"Một cái bình thường phòng."

"Hữu hiệu thân phận chứng minh văn kiện."

Dáng người thon gầy lão bản ngẩng đầu nhìn hắn một cái nói.

Ta này mới vừa niết mặt, sao có thể sẽ có. Klein ngượng ngùng cười nói:

"Quên mang theo."

"Vậy ngươi vô pháp dừng chân, đây là chúng ta trấn nhỏ quy củ." Lão bản một lần nữa mai phục đầu, tính toán hôm nay phí tổn.

Có điểm phiền toái, cấp điểm tiền hẳn là có thể giải quyết rớt.

Klein móc ra trương 1 tô lặc tiền giấy, dường như không có việc gì mà đẩy qua đi.

"Không, không, thu hồi nó! Ta nhưng không nghĩ bị cảnh trường nhốt lại!

Đi ra ngoài, đi ra ngoài, ngươi cái này không có thân phận chứng minh dơ bẩn gia hỏa."

Lão bản múa may tay đem Klein đuổi đi ra ngoài.

Tình huống như thế nào, vạn năng kim bàng thế nhưng mất đi tác dụng?

Như thế nào sẽ có người không thích đáng yêu xinh đẹp kim bàng?!

Trầm ngâm vài giây, Klein chuyển nhập một cái không người ngõ nhỏ, biến trở về Gehrman · Sparrow bộ dáng.

Hắn trở về lữ quán, nhẹ gõ một chút cái bàn, dùng mang theo Backlund khẩu âm Ruen ngữ nói:

"Một phòng."

Lão bản ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lập tức buông đỉnh đầu sự, biên đứng lên, biên gật đầu cười nói:

"Tốt, tốt."

"Ngài yêu cầu có thể thấy hải vẫn là an tĩnh điểm?"

Hắn sửa dùng sứt sẹo, mang theo nồng đậm hương liệu vị Ruen ngữ, không còn có đề thân phận chứng minh sự tình.

Này thật đúng là cái hiện thực thế giới......

"An tĩnh."

"Là, là, tốt."

Không hề nghi ngờ, lão bản chọn lựa cái kia phòng sạch sẽ mà sạch sẽ, cảng lữ quán thường thấy ẩm ướt tình huống cũng cơ bản không có, Klein nhìn quanh một vòng, vừa lòng gật đầu nói:

"Phi thường bổng."

"Vinh hạnh của ta." Lão bản thanh âm nịnh nọt mà lại mang theo sợ hãi. ]

"Này thật đúng là cái hiện thực thế giới."

Leonard khóe miệng nhịn không được trừu động một chút.

Những người này đối đồng bào không chút khách khí, đối chiếm đoạt nhà bọn họ viên Ruen nhân rồi lại là này phiên tư thái......

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ