13

230 25 1
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( mười hai )

· không có tiểu khắc tồn tại thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· tấu chương đại lượng hãm hại đại cô gái, chú ý tránh lôi

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

[ "Ngươi muốn làm cái gì?" Giữ gìn nhân thiết của mình Klein hơi phủ thấp eo lưng, phảng phất vận sức chờ phát động to lớn miêu khoa sinh vật.

Áo choàng đen nam nhân lại lần nữa phát ra tiếng cười:

"Ngươi vừa rồi biểu hiện ra cách đấu kỹ xảo cùng xử lý biện pháp, thực phù hợp ta thẩm mỹ, ta đuổi theo liền muốn hỏi một câu, có hay không hứng thú gia nhập chúng ta? ]

"Cho nên làm nửa ngày, ngươi là đi lên làm đẩy mạnh tiêu thụ?" Anderson không lưu tình chút nào mà cười nhạo nói.

Daniz đỡ trán, nhìn video trung chính mình, dự cảm bất tường càng thêm mãnh liệt, giảo đến hắn liền phản ứng Anderson tâm tình đều không có.

"Kia không gọi đẩy mạnh tiêu thụ, kia kêu mời chào."

Bất quá hắn vẫn là thế thế giới kia chính mình biện giải một câu.

"Đều giống nhau." Anderson nhún nhún vai, không sao cả nói.

Daniz cảm giác chính mình trên trán gân xanh đi lên, "Kia không giống nhau, cứt chó."

[ trải qua một phen nghe có chút khôi hài mời chào từ sau, áo choàng đen nam nhân rốt cuộc nhớ tới chính mình không có tự giới thiệu.

Vẻ mặt của hắn chuyển hướng nghiêm túc, không hề giống vừa rồi như vậy khôi hài:

"' băng sơn trung tướng ' Edwina. Edwards cấp dưới, ' hoàng kim mộng tưởng hào ' đệ tứ thủy thủ trường, lửa cháy Daniz."

Báo ra tên hiệu, tên thật cùng thân phận lai lịch sau, Daniz kiên nhẫn chờ đợi khởi đối phương xuất hiện kinh hoảng cùng sợ hãi biểu tình.

Qua một giây, hắn nghe thấy vị kia bề ngoài văn nhã có lễ, hành động lại lược hiện điên cuồng mạo hiểm gia trầm thấp mở miệng nói:

"Tiền thưởng 3000 bàng ' lửa cháy ' Daniz?" ]

"Ha ha ha ha, lợi hại lợi hại. Vị này huynh đệ quá tuyệt ha ha ha. Thật đừng nói, ta thiếu tiền thời điểm thấy ngươi cũng là loại này ý tưởng ha ha ha." Anderson cuồng tiếu, mãnh chụp Daniz đùi.

Daniz cố nén trong lòng lửa giận, một tay đẩy Anderson tay, đồng thời có chút bất an mà nhìn màn hình.

Này, này cùng ta trong tưởng tượng kết bạn không quá giống nhau a. Nhận thức cái này Gehrman Sparrow nhân thiết Klein cùng nhận thức chân thật Klein là hai loại bất đồng khó khăn sự tình đi. Nhận thức Sherlock · Moriarty đều rất không tồi a! Tuy rằng mỗ chỉ quỷ hút máu ở nhận thức Sherlock lúc sau trở nên tương đương thê thảm.

Daniz vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Emlyn liếc mắt một cái, vừa vặn thấy đối phương cũng hướng hắn đầu tới vui sướng khi người gặp họa ánh mắt.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ