[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( hai mươi )
· không có tiểu khắc tồn tại thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn
[ trở lại lữ quán Klein làm giấc mộng. Mơ thấy ' Hải Thần ' Kvitova bởi vì phía trước thuộc sở hữu ' yếu tố lê minh ' nữ mạo hiểm gia làm chút sự tình gì mà kề bên tử vong. Tìm không thấy tồn tại biện pháp nó lâm vào điên cuồng, nhấc lên sóng biển chế tạo ra khủng bố sóng thần. Cùng lúc đó, những cái đó tín ngưỡng vào Hải Thần dân bản xứ cũng lên phố phát điên cắn xé qua đường người.
Đó là một bộ tận thế tiến đến thảm trạng.
Tỉnh lại sau Klein nhanh chóng ý thức được đây là tương lai khả năng xuất hiện tình huống chi nhất, hắn tinh tế suy tư một phen, cho rằng có hắn can thiệp sau, gió lốc giáo hội người sẽ không làm Hải Thần thực hiện được, khẳng định sẽ trước tiên đem này hết thảy bóp chết ở nôi bên trong.
Quả nhiên, chân trời thực mau xuất hiện dấu hiệu.
Hắn đi đến đang đứng ở phía trước cửa sổ Danitz bên cạnh, ngoài cửa sổ tầng mây áp lực thấp, nước mưa liên miên, phảng phất vĩnh vô chừng mực. Bên tai tắc vang lên khác thường thủy triều thanh.
Lặng im bên trong, giữa không trung bỗng nhiên vang lên một đạo cực có nổ mạnh lực tiếng sấm, chì sắc tầng mây bay nhanh vỡ ra, rơi xuống nước mưa mất đi hậu viên, bến tàu phương hướng, hết thảy khôi phục bình thường.
Trời cao tia nắng ban mai sái lạc, bái á mỗ liền phảng phất đắm chìm trong thánh quang.
' hải vương ' Yan. Kottman thay đổi thời tiết!
......
"Không biết giáo hội bao lâu có thể xử lý kia hải xà, tìm được nó phía trước che giấu địa phương, nơi đó tuyệt đối là một cái bảo tàng, có vô số quý trọng vật phẩm......" Chủ chức là bảo tàng thợ săn Danitz đột nhiên mở miệng, có chút chờ mong, lại có chút tiếc nuối.
Thái độ của hắn trở nên phi thường mau, đã đem "Hải Thần" hạ thấp thành hải xà, cùng sử dụng "Nó" tới cách gọi khác. ]
"A, bắt nạt kẻ yếu."
Anderson lời bình một câu, Danitz mắt trợn trắng.
Ở bọn họ thế giới, bái á mỗ đã từng xác thật đã xảy ra một hồi sóng thần. Lúc ấy hắn còn ở nơi khác ăn nhậu chơi bời đâu, nghe nói sóng biển cắn nuốt đảo nhỏ, chết đuối không ít người, cũng chỉ là đương cái tùy tùy tiện tiện nghe một chút tin tức, thổn thức một chút thế sự vô thường liền lại không đi quản qua.
Mà thế giới kia hắn, lại ở vô tri vô giác trung chứng kiến một hồi vô hình kỳ tích.
Vốn nên chết đi người bởi vì con bướm cánh nhẹ nhàng một lần kích động, liền chết mà sống lại, tiếp tục sống ở này mỹ lệ mà lại tàn khốc trong thế giới.
Giống đồng thoại giống nhau, có hạnh phúc mỹ mãn kết cục.
Tựa như đồng thoại giống nhau......