Chapter : 5

83 13 3
                                    

Someone's Pov

Nakakatawa naman kayong panoorin ang saya makita ang takot at pangamba sa inyong mga mukha. Now who's next I'm enjoying this anyway. I should let them rest for the meantime. Masyado ko na ata silang tinatakot mabaliw kayo sa pag-iisip kung sino ba talaga ang pumapatay. Without you knowing that I'm just here watching you suffer.

"Guys, sabi ng principal mamaya na daw tayo umuwi," hahayaan ko muna kayo classmate na e-enjoy weekend niyo.

Tumayo na ako at lumabas ng classroom. Masyado ko atang minadali pag kamatay nung tatlo. The bully, the player and the feeler. Well I'm satisfied after all. But I want more napatingin naman ako sa dalawang tao na naglakad papunta sa library. Then an idea came to my mind.

Sky's Pov

Nandito ako sa library when I heard some weird noises. Dahan-dahan akong naglakad para hindi makagawa ng ingay. Only to see Khaleed and Shane making out my gosh! My poor eyes! I saw how Khaled kiss Shane from her lips down to her nick and touch her boobs. Halata sa mukha ni Shane na nagugustuhan niya dahil nakanganga pa toh. Sheeeesh! Gusto ko lang kumuha ng libro. Why do i have to see this thing? Kelan pa naging motel ang library?

"Ahh shit Khaleed more!" nakita ko naman binuksan ni Khaled ang blouse ni shane at denede yung suso kinagat-kagat yung utong.



THIRD PERSON'S POV


Patuloy sa pagsipsip ng utong ni Shane si Khaled. Habang ang kamay naman nito ay bumaba sa ibabang parte ng katawan ni Shane. Hinimas-himas niya ito habang patuloy parin sa ginagawang pagsipsip sa dibdib ni Shane.

"Ahhh! Khaled," hindi naman mapigilang umungol ng babae dahil sa sarap na nararamdaman dulot ng ginagawa ni Khaled sa kanyang masilan na katawan.

"Ill put my finger inside you," tumango naman si Shane bilang pag sang-ayon at napaungol na naman ito.

Habang si Sky naman ay dahan-dahan naglakad palabas ng library dahil hindi niya kinakaya ang nasaksihang kaganapan mula sa dalawa. Hindi niya napansin ang isang tao na nakatago sa madilim na parte ng silid may hawak itong patalim at naka-maskara.

"Sky?"

"Ay puta ka, Theo!" gulat nitong sambit sa mahinang paraan, "bakit kaba nanggugulat ha?" pasinghal  nitong tanong sa lalaki na tinawanan lang siya.

"Ahhhhh shitt! More!" napatigil naman sa pagtawa si Theo sa narinig.

"Tara na wag mo istorbohin," hinila na niya ito palabas ng library.

"Shit! More! fasterr!" rinig nilang muli sa boses ni Shane na kasalukuyang  kinakain ni Khaleed.


WRITERS NOTE: PLEASE SKIP IF YOU'RE A MINOR.

"Halika na, Oi! Lumabas na tayo," hinila niya ulit ito palayo ng library.

"Mamaya na nag eenjoy pa akong manood!" Napatigil namab siya sa paglalakad at hinarap ang lalaki.

"Yuck! Hindi ko alam ganyan ka pala Mr. Adhexio kadiri ka!" maarte nitong  turan at inirapan ang lalaki.

"Bahala kang manood dyan mauna na ako!" sabi nito at lumabas

"Hey, wait!" sabi nito at hinabol si Sky nang maabutan niya ito ay irap lang ang natanggap niya.

"Oh, bakit ka sumunod akala ko ba nag-eenjoy ka pa dun?" tanong nito habang magkasalubong ang mga kilay.

"Mas mag-eenjoy ako kapag tayong dalawa ang gumawa nun," nanlaki naman ang mata ni Sky dahil sa sinabi ni Theo. Hindi siya makapaniwala sa tinuran ng lalaki.

"You! Ang manyak mo talaga! pinagnanasaan mo ako ‘no?" sabay palo sa dibdib ni Theo napinipigilan naman ng lalaki.

"What if," tumigil ito at tumingin sa kanya na may nakakalokong ngiti, "oo?" napatigil naman si Sky sa pagpalo at nanlalaki ang matang umatras.

"W-wag kang lalapit, Theo! Sisigaw ako na may manyak dito!" pananakot nito at patuloy sa pag-atras habang patuloy naman sa paghakbang palapit sa kanya ang binata.

Hinila naman siya ng lalaki at hinapit sa beywang magdikit ang kanilang katawan at kunti nalang ay magdidikit din ang kanilang labi.

"Lagi kong iniisip ano kaya lasa nito?" Sabi nito habang nakatingin sa labi ng babae. Walang pasabing hinalikan ang babae. Gulat na gulat naman si Sky habang naramdaman niya ang nakalapat nitong labi sa labi niya. Bahagyang gumalaw ang labi ni Theo ilang segundo din bago siya nito bitawan.

"Sweet and addicting," sabi ng lalaki bago naglakad paalis na may ngiti sa labi.

"Damn, I want more," nakangiti nitong sabi. Habang si Sky naman ay nakatulala pa rin at hindi ata ma processo ng utak niya ang nangyari. Una nakakita siya ng isang pangyayari tapos ngayon naman hinalikan siya ng lalaking kinamumuhian niya.

Meanwhile yung dalawang tao na gumagawa ng munting kasiyahan sa library. Hindi nila alam ang naka ambag panganib sa kanila.

"Ayaw mo na ba?" tanong ni Khaleed kay Shane.

"Tama na yun, Khaled! Mamaya na lang ulit sa bahay mas mapapasaya kita dun." mapang-akit nitong bulong at dinilaan ang tenga ng lalaki.

"Aasahan ko yan!" sabi naman nito at makikita mo sa kanyang mukha ang pagnanasa. Lumabas na si Shane at hindi niya namalayan na may nakasunod sa kanya. Pinalo siya nito sa batok dahilan para mawalan siya ng malay. Binalikan naman nito ang lalaki na nasa loob ng silid aklatan.

Hindi siya napansin ng lalaki dahil abala itong ayusin ang suot. Dahan-dahan itong lumapit at  sinaksak si Khaleed sa likod ng limang beses. Napaubo ito ng dugo at natumba sa sahig. Sinubukan gumapang siya palabas ngunit hindi niya kaya dahil sa lakas ng pagkasaksak sa kanya. Naramdaman niya ang pagkabali ng spinal chord niya.

Hinubad ng lalaking nakamaskara ang pantalon niya. Pinutol ang kanyang ari at nilagay.

"Ahhhh!" daing niya hindi niya alam na ganito pala kakahinatnan niya. Pinanganga naman siya ng lalaking nakamaskara at sinubo sa kanya ang ari niya.

"Ayan masarap ba?" nakakakilabot nitong tanong.

"Hmmm hmmm hmmm," walang lumalabas na boses niya dahil na din sa nakalagay sa bibig niya. Kahit bali na ang spinal niya ay nakikita niya pa ang pagkuha ng lalaki ng palakol.

"Ackkk!" napaubo naman siya ng dugo. Pinutol nito ang mga braso niya gamit ang palakol ganun din ginawa nito sa paa niya.

"Goodnight Khaleed nasarapan ka naman bago ka humimlay," hindi mababatid sa boses nito ang pagsisi.

Sunod naman niyang dinala ang katawan ng walang malay na babae sa rooftop. Tinalian ng lubid sa leeg tsaka walang awang tinapon pababa. Dahil nga sa lakas ng impact naputol ang ulo nito at tumalsik bago nahulog ang katawan nito sa lupa.

"Citizen Sheena and Khaled is dead," basa niya sa mensahe mula sa app. Napangiti naman siya sa nabasa.

Killer Game (Complete)Where stories live. Discover now