Chapter : 19

35 6 0
                                    

Yxie's Pov

"Save Yxie!' she's pregnant with Ian's child," Zem said napatingin naman sa akin si suzy. Hurt is evident in her eyes.

"I'm sorry Suzy!" I mentally said, I want to tell her how sorry I am but word's won't come out from my mouth.

"Oh! Inahas ng bestfriend mo ang jowa mo, and your going to save her! awww so sweet of you," my tears started flowing alam ko namang mali pero hindi ko pinigilan. Alam kong masasaktan ang bestfriend ko pero tinuloy ko pa rin ang bawal na pagmamahal ko kay Ian to the point na in-offer ko sarili ko sa kanya. I seduce him. Lasing siya nung may mangyari  and I blackmailed him. But, I know her, she will save me ganun siya kabait.

"I'll save Zem," gulat akong napatingin sa kanya.

"Owwww! Bye bye Yxie," inalis nila si Zem sa pagkakatali at unti-unti akong bumababa.

"I just want to say........., I'm sorry Suzy, I didn't mean to do this! I was just blinded by the love! I felt for him, I'm so sorry!" she look at me with no emotion at all.

"Go to hell bitch!"

"Ibaba niyo na ang tali!" with that the rope is slowly going down. Nakita ko naman ang pag ikot ng mga blades para itong blender patuloy ako sa pagbaba.

"Ahhhhhhhhhhh!" daing ko when the blade hits my feet nakita ko paano naputol ang paa ko it was painful so fucking painful.

"Ang sarap naman pakinggan ng daing mo," she's really ang evil.

"Ahhhhhhh damn you evil witch!" sigaw ko the pain is unbearable, I feel like my energy is slowly drifting and my blood keeps flowing.

"I know right! Thanks for the complement," narinig ko pa ng mahinang tawa nito.

"Anyway players wanna see her? hahahha!"

"Ahhhhhhh! Just kill me!" mas gugustuhin ko pang mamatay kay sa maramdaman ito. Hindi ko kaya patuloy lang ako sa pagsigaw naramdaman ko nalang na kalahati nalang ako bigla naman akong umangat.

"Oh look manananggal na walang pakpak,"

" Oh my God!" nakita ko ang pagkaawa at pangingilabot ng mga kaklase ko. Unti-unti ko na rin nararamdaman ang panghihina wala na yung baby ko wala silang puso. Tinignan ko sila isa-isa at dumako ang tingin ko sa kanya. Ang babaeng may pakana ng lahat at sa lalaking minahal ko ng sobra kahit hindi ako minahal nakayakap kay suzy sana ako na lang siya.

"SKY!" Tawag ko sa kanya wala na akong pakialam kong sumabog ako mamatay din naman ako.

"Kilala mo ang killer," beeéeeep narinig ko ang pagtunog ng bomb sa batok ko.

"Kilalang kilala isa sa——" and everything went black.

Sky's Pov

Nakakaawa ang kalagayan ni Yxie. Half of her body is gone.

"SKY!" pagtawag niya sa akin napatingin ako sa kanya

"Kilala mo ang killer!" dagdag pa nito may narinig naman akong nag b-beep.

"Kilalang kilala isa sa——"

BOOOGSH

Bago pa niya matapos sasabihin niya biglang sumabog ulo niya napasigaw naman kami. Dahil sa gulat at higit sa lahat natalsikan kami ng dugo niya or should i say utak niya. Nahulog katawan niya ng tuluyan sa machine at patuloy ito sa pag-andar. Hanggang sa tumigil at may lalaki namang naglakad papunta sa machine. Nakamask siya at pagbalik niya ay may dala na siyang planggana na may laman. I think yung katawan ni Yxie na naging corned beef what i mean is giniling.

"Now my ulam na kayo ngayong araw wait niyo lang dear player at mag luluto kami ng spaghetti ahhahahah!" sa sinabi niya palang nasusuka na ako.

Umalis naman mga tauhan nila sumunod kay Cali until now hindi ko pa rin alam bakit siya nagkaganun hindi siya yung Cali na kilala ko. But, I'm more curious on what Yxie said before she explode. Kilala ko ang killer pero sino si Theo pero kasama ko siya sa bahay well simula lang nung naaksidente ako. Is it Calliope? But Callie and i grow up together. Cassiana? I dont know her that much nakilala ko lang siya nung nag-aral na ako dito.

"Hi player's! I want you all to remember who i am, kung ano nga ba kasalanan niyo sa akin, what happen 3 year's ago?" Napatingin ako kay theo, ano ba talaga ang nangyari 3 year's ago wala pa kami sa Huxlein High nun.

"Ano ba nangyari 3 years ago?" Tanong ni Calliope

"Can you please tell us?"dagdag pa niya

"Wala naman!" Ian said I know his lying

"PWEDE MAGKWENTO NAMAN KAYO! ALAM KONG WALA PA KAMI NUNG PANAHON  NA YUN PERO TANGINA DAMAY KAMI OH!" it's  the first time, I heard Calliope shout.

"Wala kaming ginawa! Wala akong maalala sa nangyari 3 years ago." "sagot naman ni Theo. Kaya napatingin ako sa kanya. Umiiling naman ito sinisiguro na wala talaga siyang alam.

"Yung nangyari last 3 years ago it was horrible prank that gone wrong----

"SHUT UP!" Ian shouted on Zem. So meron ngang nangyari? And they don't want to tell us.

"Ano bang nangyari sa nakaraan at takot kayong ungkatin?" napapikit naman ako dahil sa pagkirot ng ulo at mga  images.

"Anong prank yun? Enlighten us please clueless kami sa mga nangyari 3 years ago," sabi ko at tinignan sila iniwasan naman nila ang tingin ko. Sinusubukan ko naman kalasin yung tali ko.

"It was started a years ago may kaklase kami na nerd, everyday binubully namin  until one day——" natigil sa pag kwento si Serene ng biglang may usok sa paligid sleeping gas hindi ko na alam sumunod na pangyayari. Naramdaman ko nalang ang pagbigat ng talukap ko at unti unti akong kinain ng kadiliman.

Nagising nalang ako na nakatali  sa isang upuan may camera ulit at may isang screen. Kung saan nakikita ko ang mga kasama ko na nasa loob ng isang kwarto. Kung saan kami nilagay kanina ngayon binalik na kami napatingin ako sa monitor pero hindi ko siya mahanap.

"Now let the real game begin!"  biglang nag on ang screen showing she's wearing a mask but im sure she smiled an evil one.

"Sorry Dear classmate but, I won the game. Ang bobo niyo lang at hindi niyo yun napansin now, shall I start the real fun?" Tinanggal niya ang maskara at tuluyan ko ng nakilala kung sino ng killer they we're right I know her.

Killer Game (Complete)Where stories live. Discover now