“Behind the sweet smile and innocent look is devil in disguise”
Theo's Pov
Nasa harap ako ngayon ng computer naghahanap ng impormasyon tungkol sa laro. Naramdaman kong may koneksyon ito sa pagkamatay ni Lance. Kahit anong gawin ko wala akong mahanap na impormasyon. Hayss! Matutulog na sana ako ng makita kong online si Sky. Ano naman kaya ginagawa ng babaeng ‘to?"
Me:
"Hey!"Skyrie Crusse:
"Yow!"Need something?"
Me:
"Wala naman bakit gising ka pa?"
Skyrie Crusse:
"Kasi hindi tulog!"
Sa isipan ko ay nakikita ko ang pag-irap niya habang sinabi yan. "Pilosopo talaga!"
Me:
"Co-lead kita kaya ako boss ang mo!"
Skyrie Crusse:
"Ang kapal naman ng mukha mo sasahodan mo ba ako?"Kahit kailan babaeng to hindi ko makakasundo. Hindi ko alam bakit ang laki ng galit niya sa akin.
Me:
"Wala eh, mahirap lang ako!"Skyrie Crusse:
"Kawawa ka naman! Gusto mo ako nalang boss mo? Ikaw empleyado ko? Sakto kailangan namin ng aso baka pwede ka?"What the! Sa pogi kong ‘to! Gagawin lang akong aso?
Me:
"Bakit ang laki ng inis mo sa akin Ms. Cruse?"
Skyrie Crusse:
"Bakit nakakabwisit ka Mr. Adhexio?"Ewan ko ba, bakit ang laki ng galit nito sa akin. Babae nga naman magr-reply na sana ako ng tumunog phone ko.
Binasa ko ang nakalagay sa notification at hindi ko na kailangang sabihin kung saan galing ang mensahe. "You're the target."
"Shit!" Hindi ko maiwasang mapamura sa isipan ko. Kinilabutan ako hindi ko alam pero kinabahan ako.
Skyrie Crusse:
"Hoy! Theo nag notif sakin ang app may new victim na naman mag-ingat ka.""Too bad, I'm the victim." Kinuha ko ang phone ko at nagsend ng message sa kanya.
Me:
"I'm the victim."Naramdaman ko naman ang pababago ng atmosphere. Unti-unti akong nakakaramdam ng kilabot.
Skyrie Crusse:
"Talaga ba? Deserve!"
YOU ARE READING
Killer Game (Complete)
Misterio / SuspensoA game that supposed to be fun turn's into bloody one Date Started : March 13 2023 Date Ended : June 13 2023