Chapter : 22

30 6 0
                                    

Cassiana's Pov

"Anak mag susumbong tayo okay papanagutin natin  sa batas ang mga hayop na lumapastangan sayo!" mas lalo akong napaiyak dahil sa sinabi ni papa. Nararamdaman ko sa boses niya ang galit.

"Magpahinga ka muna anak. Bukas din ay pupunta tayo sa ospital ipapamedical ka namin," pumunta ako ng kwarto ko at dumiretso ng banyo kinukoskos ng mabuti ang katawan ko. Nararamdaman ko pa rin ang pangbababoy nila sa katawan ko nandidiri ako sa sarili ko. Ilang oras din akong tumambay sa banyo. Wala akong ibang ginawa kundi ang umiyak hanggang sa nakatulog ako.

Kinabukasan pumuta kami ng magulang ko sa ospital nagpamedical pagtapos ay nag-report si papa sa mga pulis. Ngunit dahil sa nangyari naging bangungot ang lahat.

"Hala andito na yung malandi."

"Pokpok naman pala."

"Kunwari ni rape pero gusto naman talaga," lalapit sana ako kela Azure at Serene kaso umalis sila sa upuan nila at lumipat.

"Sorry Siana ayaw naming mahawa sa kakatihan mo," sabi ni Serene.

"Pati ba naman kayo ganun tingin sa'kin?" puno ng hinanakit kong tanong.

"Kasalanan mo din naman kung bakit ka na ganun kasi pinagsabihan ka na namin hindi ka nakinig mas pinili mong pumunta dun," panunumbat ni Azure sa'kin. Tama naman sila kung nakinig lang sana ako sa kanila hindi mangyayari sa akin yun.

"Tara na Serene," pag-aya nito kay Serene at lumipat na sila ng upuan. Tama naman sila kasalanan ko bakit ako napunta sa ganitong sitwasyon.

Bigla namang tumunog mga phone ng kaklase ko at nagsitinginan sila sa akin. Hindi ko maiwasan mapaisip ano ang dahilan. Tumunog din ang phone ko at nang buksan ko. Halos manliit ako sa nakita ko isang video. Nanginginig ang kamay ko nang makita ko ang laman ng video. Ito yung ginawa nilang kahayupan sa akin. Napatingin naman ako kina Suzy nang magtawanan sila. Sinadya nila 'to!

"Classmates attack!" Pagbibigay hudyat ni Suzy at dahil nga roon ay nagsimula na silang batuhin ako ng mga itlog. Pagkatapos ay binuhusan nila ako ng mantika at harina.

"Sianna magkano kaba pakantot naman sayo kahit isang gabi lang!" Kasunod ay ang malakas na tawanan ng mga tao sa paligid. Hindi ko na kinakaya, sobra na sila! Masyado silang mapanghusga! Hinding hindi ko sila mapapatawad.

Tumakbo ako palabas ng classroom. Napagdesisyunan kong umuwi na lang. Ngunit pagdating ko ng bahay ay nakita ko ang mama at papa ko na nakatali pati na rin ang kapatid ko.

"Anak umalis kana!" sigaw ni mama bago pa man siya makapagsalita ulit ay tinamaan na siya ng bala sa noo. Umagos ang dugo mula sa ulo ni mama. Kasunod ay pinaputokan pa siya sa katawan. 

"M-mama!" Mahina kong sambit hindi ako makapaniwala sa nasaksihan ko. Walang tigil ang pag-agos ng luha habang nakatingin sa duguang katawan ng mama ko. 

"MGA HAYUP MGA DEMONYO KAYO!" Galit na sigaw ni papa at sinubukang tanggalin ang nakatali sa kanya. Ngunit bago pa man magawa ay nilapitan siya ng isa sa mga nakamaskarang lalaki at ginilitan sa leeg.

"P-PAPA!" Tumakbo ako palapit sa kanya pero pinigilan ako ng isang lalaki. Pinilit kong magpumiglas pero wala akong nagawa. Nakita ko na lang ang pagsirit ng dugo mula sa leeg ni papa. 

"Bad kayo! Bad pinatay niyo papa at mama ko!" umiiyak na sabi ng kapatid ko. Walang awa naman itong  hinampas ng lalaki at binaril.

"C-claud," nanghihina kong tawag dito. Nagpumiglas ulit ako at mabuti na lang ay nakatakas ako sa pagkakahawak nito. Mabilis akong lumapit sa kapatid ko.

"A-ate m-masakit po," nanghihina nitong turan sumuka naman ito ng dugo.

"Kayanin mo ah!  wag mo iwan si ate," hindi matapos ang pag-agos ng mga luha ko habang nakikita ang kapatid kong nahihirapan. Isang tunog ng baril ang nagpatigil sa akin. Tuluyang nagunaw ang mundo ko nang makita ko ang tama ng baril sa noo ng kapatid ko.

"C-claud g-gising," pero wala na akong narinig na salita mula sa kapatid ko.

"MGA HAYOP KAYO NAPAKADEMONYO NIYO!"

"Pre mukhang masarap tong isang to tikman muna natin bago natin tuluyan," dahil sa sinabi niyang yun ay napa atras ako.

"A-anong g-gagawin n-niyo?"  umaatras pa rin ako hanggang sa mapasandal ako sa pader.

"Wag kang mag-àlala masasarapan ka naman sa gagawin namin eh," hinila ako nito at pwersahang inihiga sa sahig.

"Wag po maawa po kayo," pagmamakaawa ko pilit naman nitong hinuhubad ng under wear ko pinagdikit ko naman ang dalawang hita ko sinuntok naman niya ako sa tiyan kaya tuluyan niyang na alis underwear ko.

Walang pasabi pinasok niya ang ari niya sa akin pakiramdam ko pinupunit buong pagkatao ko.

"Tangina pre ang sarap!" turan nito habang walang tigil sa pagbayo.

"Ang sarap mo tangina ka!" binilisan niya ang pagbayo hanggang sa labasan ito.

Pumalit naman ang kasama niya. Paulit ulit nila akong ginahasa at ng magsawa sila tsaka nila ako binaril.

Akala ko ay katapusan ko na ngunit nagising ako. Akala ko panaginip lang ang lahat umaasang sana panahinip lang. Ngunit sinampal ako ng katotohanan ng makita ko ang mga katawan ng magulang ko.

"Babalik ako Mama, Papa, Claud  maghihiganti ako pagbabayarin ko sila."

Paika-ika man ay pinilit ko maglakad palayo sa bahay namin.  Hindi ko alam kung gaano na kalayo ang nalakad ko nang makakita ako ng kotseng palapit sa akin.

"Ayos ka lang ba iha?" narinig kong tanong sa akin ng isang babae

"T-tulong," yan ang huli kong sambit bago ako mawalan ng malay.

"Miss Cass ano na plano mo?" Tanong ni Calilisto sa akin tsk alam ko namang tatrydorin mo ako Callisto.

"Tuloy kung ano man ang plano," next target Moon and Azure.

"Hi Moon!  Alam mo bang nakakairita kapag nae-english ka mali-mali na nga ang sakit pa tainga. Anyway let's proceed. Nakikita mo ba yang nasa harap mo na tounge twist kailangan mo yang mabasa sa loob ng 5 seconds or magiging chop-chop ka," paliwanag ko sa kanya

"I wish the wish you wish to wish but if you wish the witch wishes i wont wish the wish you to wish," yan yung pinakasimple na tounge twister so far.

"Start now,"

"I wish the wish you wish to wish but if you wish the witch ------," stupid talaga 

"Waaaaah!" tili ng iba hayss bagal kasi mag salita ayan tuloy naging pira-piraso siya

"Deserve!" natatawa kong sabi 

"NAPAKA DEMONYO MO!" sigaw ni Azure sakin.

"Thank you I'll take that as a compliment," nakangiti kong turan.

"Now are you ready Azure?"

"Kahit kailan hindi ka namin tinuring na kaibigan, isa kalang uto uto na pokp*k ha akala mo--," hindi na niya natuloy sasabihin niya ng mag hiwalay ulo at katawan niya hahahahahaha serves her right ang dami kasing sinasabi

"Boring wala man lang fun pagkamatay nilang dalawa," naiiling kong sabi.

"Mabuti nalang at hindi ikaw minahal ko, isa kang halimaw kahit kailan walang magmamahal sayo," napalingon ako kay Theo nung sinabi niya yun sa akin

"Alam ko pero kung hindi ka din magiging akin mas mabuti ng mamatay ka nalang!" Pinindot ko yung button na connected sa room niya bigla naman itong nanginig.

"On the second thought mas okay na makita mo muna paano ko patayin ulit ang babaeng mahal mo,"

"W-wag ako nalang," I'm sorry Theo but my decision is final  uubusin ko kayo.

Killer Game (Complete)Where stories live. Discover now