Zem's Pov
Hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari ang dali lang para sa kanya ang pumatay. Hindi na siya yung Sianna na nakilala namin noon. Ganun ba kalaki ang ginawa naming kasalanan sa kanya at naging ganyan siya? Napapikit naman ako hindi ko kayang isipin na kami ang gumawa ng halimaw na iyan.
"Hi, oh the remaining is Suzy, Zem, Ian, Hansell, Theo tapos yung dalawang tulog or should i say patay na din ata ahhahahaah!" tinutukoy niya si Sky at Callie.
"Btw Suzy, I prepare the best death for you," nakangiti nitong turan. May mga lalaking pumasok sa kwarto kung saan nandun si Suzy.
"Naalala mo ba ginawa mo sa akin noon pinagahasa mo ako. Hahahha! Si Lance at Khaleed ayun patay na alam mo bang gustong gusto na kitang gilitan noong nagkita tayo ulit?" mararamdaman ko sa boses niya ang galit.
-flashback-
"What the hell Suzy ba't mo ginawa yun?" Galit kong tanong dito hindi niya sinunod ang plano.
"I-i got scared,"
"You got scared that's bullshit! Vinideohan mo pa nga tapos sasabihin mo natakot ka?" she's spitting nonsense natakot pero na-videohan.
"What happen?" nagtatakang tanong ni Shane.
"Rinig namin boses niyo sa labas," sabi ni Sheena na may hawak na tea.
"Ito kasing si Suzy pinagahasa si Sianna dapat huhubaran lang tapos kukunan ng picture, kaso pinarape niya tapos vinideohan pa niya. Paano kung mag-sumbong yun damay tayong lahat?!" dahil sa inis ko nag walk out ako.
And nangyari nga yung bagay na kinakatakutan ko nagsumbong ang magulang ni Sianna.
PAK!
Malakas na sampal ang sinalubong sa'akin ni daddy.
"What have you done Zem?" Galit, dissapointment yan nararamdaman ko sa boses ng daddy ko.
"Dad! It was Suzy's idea," dapat hindi ko nalang sinang-ayunan.
"Even if it's her idea, you didn't do anything to stop what she's doing, I'm so disappointed in you Zem," sabi ni dad bago ako tinalikuran.
"Are you day dreaming Zem?" nabalik ako sa huwisyo ng marinig ko ang boses niya.
"Anyway look oh seems like Suzy enjoying," napatingin aman ako sa kinalalagyan ni Suzy ginagangbang siya ng limang negro. The hell ano ba tong pinagsasabi ko. Napatingin naman ako kay Ian he keeps begging para matigil torture to para sa kanya.
"Why would I stop? Take a look at your girl she's enjoying it," hindi ko alam pero i think tama siya mukhang nag eenjoy si Suzy.
"Yung room niya is may scented aphrodisiacs kanina pa yun ng start and all she want right now is to be fuck and one more thing it's live hahahahahha," napatingin ako kay Suzy habang pinagtutulungan ng limang lalaki.
"Damn you Cassiana!" mura ni Ian sa kanya.
"Yeah, yeah enjoy watching the live show hahahaha," natatawa nitong turan.
"Oh btw Zem your next," kinilabutan ako dahil sa sinabi niya.
Suzy's Pov
Hindi ko alam pero kanina pa ako may naamoy sa kwarto ko at nag iinit katawan ko. Oh gosh a video is playing on the screen its a rated R video. I watch how the guy līck the girls pearl and how the girl moan in pleasure. Naramdaman ko nalang ng pamamasa ng ibabang bahagi ng katawan ko. Shit Im freaking horny
"How's the feeling suzy," rinig kong tanong ni Cass mula sa speaker.
"Fuck you!" narinig ko naman ang tawa nito.
"They will fuck you hard, dear." Pagkatapos niya magsalita ay may limang lalaki na pumasok. Nakasuot lang sila ng boxer and I can see how big and long there dick is. I can't help but curse my self dahil sa mas lalong pamamasa ng ari ko.
Lumapit sa akin ang isang lalaki at sinira ang suot kong damit reaveling my boobs.
"Nice big boobies," sabi ng isang lalaki at walang pasabing hinawakan ang dibdib ko.
"S-stop please," kahit nag iinit ako hindi ko hahayaan na galawin nila ako.
"Really?" Mapang-uyam na tanong ng lalaki at dinilaan ang dibdib ko kahit may suot pa ring bra. Mas lalong ng init ang pakiramdam ko. Shit! Kapag nag patuloy to baka madala ako.
Hinila naman ng isang lalaki ang suot kong pants or should i say sinira. Now, I'm only wearing my underwear. The next thing I knew I'm totally naked. "So wet!" sabi nito habang nilalaro ang perlas ko.
Isinampa ng lalaki ang paa ko sa balikat niya and he start licking my pearl. Pinigilan ko ang sarili kong mapaungol. Tinanggal nila ang pagkaposas ng kamay ko at inihiga ako sa kama. This is wrong but my body is betraying me.
Hindi ko na namalayan kung ano ang nangyari basta nadala na lang ako sa pinagagawa ng mga lalaking ito sa katawan ko. I keep moāning habang walang habas akong binabayo ng lalaki na nasa likod ko. I was moaning in pleasure. Dalawa silang bumabayo sa'kin sa ari at pwet ko.
Lumapit naman ang isang lalaki sa harap at pinasubo ang alaga niya sa akin. Pinahawakan naman nung dalawa ang ari nila. Halos masuka ako dahil sa laki at haba ng alaga nila patuloy naman sa bayo ang tatlo. Hanggang sa labasan sila. Paulit ulit iyong nangyari hindi ko alam kung ilang oras akong kinakantot ng limang lalaki umalis lang sila ng makitang wala na akong lakas.
"I-ian b-babe," tawag ko dito "I-i didnt...... "
"Enjoy na enjoy ka! Kadiri ka!" walang emosyon nitong turan.
"Oh btw that was live nice performance Suzy the viewers like it," nanlamig naman ako sa narinig ko.
"Hahahha! Shock? Anyway it is posted using your acc and guess what your father is so mad right now. Hahahhaha!" tuluyan akong nawalan ng lakas dahil sa sinabi niya nabasa ko mga comment ng tao at ang iba ay nandidiri iba naman tingin sakin bayarang babae. Ito ba ang naramdaman mo dati Cass? Hindi ko na napigilang maiyak.
"ZEM!" napatingin naman ako sa screen nilaslas ni Zem sarili niyang leeg.
"Zem why did you do that?" Frustrated na tanong ni Ian.
"I'm sorry Ian pero mas gugustuhin ko pang mamatay kesa babuyin nila ako." umagos ang dugo mula sa leeg nito.
"Awww sad si Suzy nga nag enjoy, right Suzy?" Nakangisi nitong tanong.
"S-see y-you i-in h-hell C-cassiana," sabi nito bago tuluyang bumagsak sa sahig. And everything went black.
YOU ARE READING
Killer Game (Complete)
Mystery / ThrillerA game that supposed to be fun turn's into bloody one Date Started : March 13 2023 Date Ended : June 13 2023