Chapter :8

65 12 3
                                    

Sky's Pov

Nandito na kami ngayon sa saay pool area nakasuot ako ng malaking damit pero naka one piece ako ayoko mag two piece. Kasalukuyan kaming nag-iihaw ni Calli. Yung iba naman ay nag e-enjoy mag swimming

"Ako muna dito Ms. Sky magswimming ka muna," sabi ni Calli

"Cal pwede Sky nalang itawag mo sa'kin?" tumango naman ito bilang sagot.

"Sige Ms,- I mean Sky." nginitian ko naman siya at pumunta muna sa side nila Calliope kasama niya si Conard

"OMG ang hot ni Papa Theo!" tili ni Conard A.k.a Connie bakla po siya. Napatingin naman ako sa taong sinasabi niya.

He walks like a model wearing only swimming trunks. Malalaking balikat makikita mo din ang muscle sa katawan nito mukhang alagang alaga ang katawan. Malalapad yung dibdib and you can see his abs sheeesh.
May abs pala unggoy nato.

"Omg! Papa Theo maumbok!" sigaw ulit ni bakla napatingin naman ako maumbok nga. What the hell! Bakit ko tinignan yung ano down there niya. Uminit bigla yung mukha dahil sa ginawa ko bakit ka kasi tumingin sa maumbok na down there .

"Hey Sky!"

"Ay maumbok!" nanlaki ang mata ko dahil sa lumabas sa bibig ko shit shit you freak.

"Maumbok?"nagtatakang tanong Theo napayuko nalang ako sa kahihiyan.

"Yung down there mo papa maumbok," malanding sabi ni bakla.

"So you we're looking at my down there?" lalong uminit yung mukha ko feeling ko sasabog na ako.

"I-im n-not! Huwag kang feeling!" I try so hard para hindi mautal but i failed.

"Bakit ka nauutal pasado ba ako did I met your expectations?" mapang-asar na sabi nito. Lumayas kana sa harapan ko Theo na didistract ako sa abs mo. Parang gusto ko hawakan.

"Ang kapal bahala ka nga diyan!" sabi ko at umalis na baka matukso lang ako pumunta naman ako sa dagat mas feel ko dito gusto ko muna mapag-isa umupo ako sa buhangin habang nakatingin sa buwan.

Naramdaman ko naman na may umupo sa tabi ko. Sa amoy pa lang alm ko ng si Theo.

"Bakit ka nandito?"

"I follow you," maikli nitong sagot.

"Until now you still like the moon," sabi niya at tumingin sa buwan.

"Yes, I dont know why nagagandahan lang ako sa kanya," sabi ko habang nakatingala

"Indeed it's beautiful," napalingon naman ako sa kanya nakatingin siya sa akin hindi ko alam pero nag-iba na naman ang tibok ng puso ko. Siya lang naman nakaka-apekto sakin ng ganto.

"Yung buwan ang sinasabi ko hindi ako," inis kong sabi sa kanya no ayaw ko maulit muli ayoko na maging tanga.

"Totoo naman sinabi ko maganda ka." seryoso nitong sabi

"Ewan ko sayo!" tumayo na ako at hinubad shirt ko narinig ko naman na napamura siya pero wala akong paki lumusong na ako sa dagat.

"Ba't ganyan suot mo?" inis nitong tanong

"Anong klaseng tanong yan? Malamang nasa beach tayo. Ano susuotin ko pajama, gown?" taas kilay kong tanong.

"Isuot mo yung t-shirt." utos niya sakin kapal ng mukhang utusan ako.

"Ayoko nga! "

"Isa!" pagbilang niya

"Gosh you're unbelievable paano nalang pala pag two piece suot ko noh!" pagrereklamo ko pero wala akong planong suotin yung t-shirt mamaya na gusto ko lang siyang asarin.

"Dalawa!" patuloy niya sa pagbilang.

"Di moko madadala sa bilang bilang mo na yan bahala ka diyan." sabi ko at iniwan siya dun sa dagat mabilis ako naglakad pa balik. Malayo-layo din kasi tong parte na toh sa pool. Malapit na ako makarating ng hinila niya ako.

"Iniinis mo talaga ako." inis nitong sabi at hinawakan kamay ko sabay hila sa akin papunta sa madilim na part. Hinila na naman niya ako palapit sa kanya hilig niya lang talagang manghila ngayon magkadikit na katawan namin. I can feel his warm body.

"Ang tigas talaga ng ulo mo noh!" halata sa boses niya ang inis at naamoy ko ang menthol niyang hininga.

"Iniinis mo talaga ako!" siraulo ba siya hindi ko siya iniinis siya itong nang-iinis sa akin.

"Gago ka ba?" hindi ko natuloy yung sasabihin ko ng bigla niya akong halikan gumalaw ang labi niya. His tongue is asking for an entrance but i didn't open my mouth. The next thing he did make me open my mouth he bite my lower lip. Marahas ang paraan ng paghalik niya. But what more surprise me is that I kissed him back. Hinapit niya ako sa beywang para lalong mapalapit sa kanya. Kinawit ko naman ang braso ko sa batok niya. Hindi ko alam kung gaano kami katagal sa ganoong sitwasyon. All I know is I'm enjoying this.

"Damn!" mura niya habang habol ang hininga gosh we we're both catching our breath.
That kiss is breathtaking. Magkalapat nga noo namin pareho kaming habol hininga. Akala ko tapos na kaso hindi pa pala.

"I'm addicted to your lips." sabi nito at hinalikan na naman po ako. Pero this time hindi na marahas pagkahalik niya. Gentle na ngayon halik niya yung tipong ninanamnam. Tsk ninanamnam niya labi ko. The next thing I knew nakasandal na ako sa pader. His kisses went to my neck gosh. Biglang nag init pakiramdam ko.

"Don't you dare." Pagbabanta ko sa kanya baka kasi lagyan niya ng kiss mark eh. Naramdaman ko nalang yung kamay niya nakahawak sa dibdib ko

"Ahhhh!" pigil kong ungol what the pinanood ko lang to na ginawa ni Khaled at Shane bat nangyayari sakin now gosh. He suck my nipple like a hungry baby wanting for milk.

"Gosh!" di ko mapigilan sabi the sensation is getting the best of me.

"This is mine." sabi nito habang patuloy sa sipsip habang kaliwang kamay naman ay nilalaro ito. Ginalaw ko naman kamay ko papunta sa abs niya.

"Sky where na you?" natauhan naman ako bigla ko natulak si Theo. Shitttt inayos ko naman sarili ko. Gosh muntik na kami mag ano. Omg! Shit anong kahibangan yun Sky.

"Wala ata siya baka nauna na sa room niya." sabi ni Callie

"Balik na tayo." pag-aya naman ni Cass bumalik na nga sila

"Damn!" pagmumura niya nabitin ata toh hahaha!

"Ahm mauna na ako." pagpapaalam ko at tumakbo na hindi ko na hinintay sagot niya. Dumeretso na lang ako sa kwarto ko.

Ang rupok mo Sky akala ko ba hindi ka na uulit. Gusto ko ipokpok ulo ko sa pader.

Killer Game (Complete)Where stories live. Discover now