Suzy's Pov
Nagplay yung video. Ang vídeo kung paano namin pinatay si Calypso mali kung paano niya pinapatay sa amin si Calypso.
-Flashback -
"Party, party guys!" sigaw ko habang sumasayaw sa lahat tunog ng musika.
"Lasing ka lang Suzy hahaha!" sabi ni Calypso at tumawa.
"Baliw malamang uminom tayo edi malalasing talaga tayo!" sagot ko naman nagkibit balikat naman siya.
"Girls balik na tayo sa upuan natin baka mabastos pa tayo dito mahirap na," kahit kailan kj ni Yxie.
"Wait, where's Shane?" tanong ni Zem at nagsimula luminga-linga sa paligid para nahanap si Shane.
"I'm sure nakakita na yun ng guy and for sure nakikipagmakeout out na naman yun," sagot naman ni Sheena.
"Magkaiba talaga kayo ng kambal mo," nagkibit balikat naman ito.
"Omg si Theo!" kinikilig na turan ni Calista at Yna halatang patay na patay kay Theo.
"Lapitan niyo!" sabi naman ni Stephanie
"Wait papunta na ako!" pupuntahan niya na sana ng maglakad papuntang dance floor si Theo. Sinundan naman namin siya ng tingin at masama ang aura nito na napatingin sa isang babae na may kasayaw na lalaki. Wow bago to ah!
"Sino yang babae?" tanong ni Calista. Hindi naman siya sinagot dahil hindi rin naman namin siya kilala.
"Ang landi naman niya!" halata sa boses ni Yna ang pagkainis.
"Selos ka lang eh." pang-aasar ni Calypso.
"Shut up!"
pffftt!
Hinila naman ni Theo yung babae at hinalikan. OMG! First time ko makita ‘to my goshhhh! Yung masungit na class president may kahalikan. My gosh! Napatingin naman ako kay Yna at Calixtha mahahalata sa mga mukha nito na nasasaktan at nagseselos.
"Inom na nga lang tayo." inis nitong turan gaya nga ng sinabi nito uminom na kami. Hanggang sa lahat kami ay makatulog dahil sa kalasingan.
Kinabukasan nagising nalang kami sa isang building nakatali sa isang upuan.
"Girls wake up!" pag-gising ko sa kanila sinipa ko naman sila buti nalang di nakatali paa unti-unti naman silang nagmulat.
YOU ARE READING
Killer Game (Complete)
Mystery / ThrillerA game that supposed to be fun turn's into bloody one Date Started : March 13 2023 Date Ended : June 13 2023