5

739 57 4
                                    

Lệ Sa cùng Nàng ta trò chuyện một lát, Cô cũng cần quay trở về Nhị Sơn để đưa bản thân rời khỏi yến tiệc. Lệ Sa vừa quay về liền thấy dung mạo của Vi Nhân phóng đại trước mắt. Cô bình tĩnh, dùng trán cốc lên trán hắn một cái. 

Vi Nhân ngã ra mà ôm trán làm Sư Tôn nhìn chỉ biết cười. Lệ Sa nhìn phân thân của Thái Anh vẫn như vậy. Cô cáo từ rời về Thiên Sơn. 

Về với Nàng ta.

Thiên Sơn.

Lệ Sa trở về, Nàng vẫn yên vị ngồi ở đấy.

"Người tính chuyện gì sao?" Lệ Sa

Thái Anh nhàn nhạt nhìn Cô.

"Hàn Hỏa dung nhập có thể song kiếm vô cùng uy nghi nhưng lại dễ phản công. Ngươi cần có Pháp Kiếm của riêng Ngươi. Gần đây, động Hỏa Yêu Long đang nổi dậy, trong ruột nó chứa Kiếm Hỏa Long. Ta thấy hợp Ngươi." Thái Anh

Lệ Sa chẳng biết là sao nữa, Kiếm Hỏa Ma Khí của Cô cũng là lấy từ trong Hỏa Yêu Long nhưng chỉ khác nó là con Yêu Long chứa đầy Ma Khí. Hai pháp kiếm này, có thể hợp nhất nhưng khó mà khống chế. Lệ Sa thấy cũng không tệ nhưng nhiệm vụ này e rằng là khó.

"Người đi cùng Ta?" Lệ Sa

"Ân." Thái Anh

Thái Anh yên lặng một lúc, tay phất qua kèm theo cả Hàn Khí và hương thơm. Nàng vừa phất liền xuất hiện hình ảnh ở Động Hỏa Long Yêu, nhìn thật đáng sợ. Con Hỏa Long nhìn uy nghi, Lệ Sa chui vào trong miệng nó có mà bị thiêu chết nhưng Cô Hỏa Khí nên có thể trụ lại nhưng nhìn Nó chẳng hiền chút nào.

"Kiếm Hàn Băng của Người?" Lệ Sa

Thái Anh vừa triệu hồi ra kiếm Hàn Băng, Nàng chưa từng bày nó cho ai xem nói chi cho người khác chạm đến. Kiếm Hàn Băng lơ lửng, nó từ từ quay vòng để cả hai nhìn rõ mọi chi tiết. Hình ảnh kia xuất hiện Kiếm Hỏa Long Yêu, Lệ Sa nhìn qua nhìn lại. Là một thể.

"Song Hàn Hỏa? Là một cặp Kiếm pháp?" Lệ Sa

Thái Anh phủi tay một cái, liền thay đổi hình ảnh thành một Kiếm pháp khác. Lệ Sa nhìn hiệu ứng của nó cũng biết là Thủy Khí.

"Hàn Khí với Thủy Khí sinh ra vốn là một cặp. Đây là Kiếm Thủy Long, là một cặp với Kiếm Hàn Băng của Ta. Còn Hỏa Long Yêu là tương trợ, nhưng cũng có thể coi là một cặp với Hàn Băng." Thái Anh

Lệ Sa nhíu nhíu mày.

"Kiếm Thủy Long này là Kiếm Pháp của Trùng Tử Nhị Sơn?" Lệ Sa

Thái Anh nhìn nhìn Lệ Sa, Cô hiểu rằng nàng phủ nhận nó. Lệ Sa chợt thấy áy náy, bản thân tự nhiên lại thành kẻ thứ ba. Hai người họ vốn sinh ra là của nhau nhưng Ấn Hàn Khí của Nàng lại tiếp nhận Cô. Lệ Sa thở dài.

"Động của Hỏa Long Yêu nằm sâu dưới Núi Lửa ở Kim Nam, vào thì dễ, ra thì khó." Thái Anh.

Lệ Sa biết chuyện đấy nhưng thứ Cô e ngại là Thái Anh liệu có bắt cả hai đi bộ mà đến Kinh Nam không nữa.

Ấn Khí tiếp nhận, Nàng có thể hiểu trong lòng Lệ Sa rốt cuộc nghĩ gì. Thái Anh biết rõ Kim Nam rất xa Thiên Sơn, với lại Xích Ma Đạo tàn phá, tấn công làm loạn Giang Sơn bất cứ lúc nào nên là Nàng với tư vị là Thánh Nữ, không thể vắng bóng. Để mình Lệ Sa đơn độc mà đi cũng không thể.

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ