9

529 54 2
                                    

Vi Nhân cùng đồ đệ của Nha Thiên có mâu thuẫn. Võ công của Vi Thiên cũng không thể nói là phần thắng nhiều hơn Tam Sư và Tam Sa được.

"Quy luật, ai vi phạm bị loại ngay lập tức. Không giết hại, không ám khí, không đe dọa, không cấu kết, không ma khí."

Mấy vòng đầu, quá đơn giản đối với đệ tử nhất thống. Lệ Sa còn không dùng kiếm pháp, chỉ dùng một tay để đánh. Vi Nhân cũng vậy, hắn ta còn vừa ăn vừa đánh. Lệ Sa nhìn bộ dạng của hắn ta mà cười không thôi.

Cả hai sau khi chiến thắng đều đứng ra đỡ đệ tự bị mình đánh bại dậy và giải Hỏa Khí cho hắn. Điều này khiến Sư Tôn rất hài lòng. Vi Nhân, Lệ Sa kinh hãi khi thấy Nhất Nhị, Tam Sư ra tay. Tuy không giết hại nhưng đối thủ không phế cũng là vô năng. Ra tay tàn ác.

Vi Nhân thề sẽ đánh bại Tam Sư, còn sư muội hắn là Tam Sa lại hiền lành. Vi Nhân vốn có cảm tình. Hắn không còn muốn đấu với Nhan Thiên nữa, mà là chiến thắng Tam Sư.

"Sau đây là những đệ tử tham gia vào chung cuộc. Lệ Sa, Vi Nhân của Nhất Sơn. Nhất Nhị của Nhị Sơn. Kim Niên của Tam Sơn và Tam Sa, Tam Sư của Tứ Sơn."

"Trận đầu theo phiếu bốc tùy ý."

"Trận đầu là Lệ Sa của Nhất Sơn giao lưu với Nhất Nhị của Nhị Sơn."

"Trận hai là Tam Sư của Tứ Sơn đấu với Kim Niên của Tam Sơn."

"Trận ba là Vi Nhân của Nhất Sơn với Tam Sa của Tứ Sơn."

Lệ Sa và Nhất Nhị lên sân đấu. Cô nhìn thời tiết. Chết tiệt!!

"Hhaa...Xem ra ông trời còn ủng hộ Ta." Nhất Nhị

Cô chỉ nhìn Hắn mà cười một cái khinh bỉ. Hắn nghĩ làm sao vậy? Sư Tôn huấn luyện đặc biệt cho Vi Nhân và Lệ Sa rất khắc khổ. Luyện Hỏa Khí dưới trời mưa, bất chấp thời tiết. Vi Nhân nhìn thời tiết cũng chỉ cười nhẹ. Đúng là trời mưa khiến Hỏa Khí bất lợi, còn Thủy Khí thì có lợi. Nhưng đối với Sư Tôn, biến điểm yếu thành điểm mạnh.

Trời mưa tuy không lớn nhưng khiến từng đòn Thủy Khí của Nhất Nhị thêm uy nghi. Hắn ra đòn rất nhanh, các chiêu thức vô cùng liên tiếp. Lệ Sa chỉ tránh né, Cô chỉ là đang tìm điểm yếu của hắn. Mỗi trận, sân đấu đều khác nhau. Cô vừa tránh vừa tìm hiểu. Chiêu thức của hắn ra rất nhanh và uy lực nhưng lại không quan tâm đến xung quanh, chỉ ngắm tới Lệ Sa.

"HÈN NHÁT!!!" Nhất Nhị

"THỦY BAO!!" Nhất Nhị

Lượng lớn nước từ trên đổ xuống. Lệ Sa rời sân đấu sẽ bị cho là thua. Lệ Sa dùng Hỏa Khí thiêu hết số nước đấy. Hắn không còn nụ cười đắc ý nữa. Lệ Sa dùng Hỏa Khí, nhân cơ hội đẩy hắn nào ma trận. Nhất Nhị lùi lại dùng Thủy Khí rất dễ dàng cản được Lệ Sa.

"Haha..Đệ Tử Nhất Sơn chỉ có thế thôi sao?" Nhất Nhị

Hắn dùng Thủy Khí nhưng không thể nào dùng được. Hắn chửi rủa Lệ Sa dùng ma trận nhưng luật đâu cấm. Nhân lúc tránh né đòn của hắn, Lệ Sa đã lập ra ma trận chỉ đợi hắn vào. Nhưng Hắn cũng không phải dạng vừa, phá giải ma trận.

"Thủy Phân." Hắn

Tất cả giọt nước mưa đều thành phân thân của Nhất Nhị. Lệ Sa không thể tránh hết hay đỡ hết được. Vi Nhân nhìn lo lắng. Lệ Sa bị vô vàn ảnh phân thân đả thương. Cô dùng máu hất lên bầu trời, dùng Hỏa Khí đốt cháy máu. Tất cả đều bốc hơi khiến Thủy Phân biết mất.

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ