7

543 56 0
                                    

Từ ngày, Thái Anh xuất phát đi tới nay cũng đã một tuần không tung tích. Lệ Sa thật sự thấy lo lắng cho Nàng. Cô sợ Nàng xảy ra chuyện, nhưng không phải còn Trùng Tử sao? Cô đúng là không bằng Trùng Tử nhưng không phải hoàn toàn thất bại, Lệ Sa chỉ sử dụng Hỏa Khí và chiêu thức của Hỏa Khí. Nếu Cô thực sự dùng Hỏa Ma Khí, pháp kiếm và Tinh Xà thì cũng đến nỗi bất bại của cả hai, có thể thắng hoặc thua hoặc cân.

Sau lần trước, Lệ Sa mẫu thuẫn với Nhị Sơn, danh tiếng vốn xinh đẹp thêm cả Đệ Tử của Thánh Nữ bây giờ lại càng nổi danh ở khắp thánh điện. Nhiều người muốn đến phân tài cao thấp với Lệ Sa nhưng Cô đều không hứng thú, Thái Anh sẽ phạt Cô mất. Vi Nhân cũng giúp Lệ Sa khoản này.

"Ai thắng Ta mới có đủ tư cách đấu với Lệ Sa Sư Muội." Vi Nhân

Kết quả là chẳng ai qua mặt được Vi Nhân.

Lệ Sa đêm đến, trong mơ. Cô vô thức thấy cả người bao vây bởi Hàn Khí của Nàng ta.

"Lệ Sa!!"

Cô nghe rõ là giọng Thái Anh, rất khẩn cấp. Lệ Sa toát mồ hôi lạnh, Cô thật sự đang lo sợ, là điềm báo hay lời truyền của Thái Anh.

Trời vừa sáng, Lệ Sa liền đến Nhất Sơn xin đi ứng phó. Sư Tôn cũng đồng ý cho Cô đi.

Lệ Sa dùng Hỏa Ma Kiếm đi cho nhanh, rất nhanh đã đến thành Tây Nam. Cô thật sự kinh hãi, mùi Ma Khí quá nồng, sương mù dày đặc và bóng hình cứ như ma chơi. Lệ Sa không thể trực tiếp đi vào, nó sẽ giống như mê cung không lối thoát. Cô dùng xuất hồn đi vào kiểm tra.

Thật kinh hoàng, người dân như thây ma, mắt đều không có, tay chống gậy cứ lộp cộp lộp cộp, nghe nhiều sẽ dẫn đến điên mà sát hại chính mình. Lệ Sa ghi nhớ từng chi tiết trong đây, không dám quên một khắc. Cô biết đây là do một trong Tam Ma Cửu Hồn gây ra, hắn lấy mắt người để tu luyện Ma Khí của Hắn, Hắn là Kim Bắc Thảo. Cô thấy mười đệ tử Thánh Điện Thiên Sơn đã chết ở đây, xác đều phân hủy rất nhanh đến đáng sợ. Sương mù quá dày đặc.

"Thánh Nữ, Người đang ở đâu? Nghe được Ta nói không?"Lệ Sa

"Thánh Nữ!! Thánh Nữ!!!" Lệ Sa

Cô cứ có cảm giác ma trận mê cung này không bình thường. Quan sát xác của Đệ Tử, cô lại gần chạm vào, tu vi hay chân khí của họ đáng lẽ sẽ còn lưu lại một ít nhưng đây dường như bị hút đi. Lệ Sa thấy Ma Trận này chính xác là hấp thụ Tu Vi, Chân Khí của người đi vào. Thái Anh thông minh, có lẽ đã sớm nhận ra.

Cô đi lòng vòng, nghe thấy tiếng Đàn Tranh ở trong một cái hang trên núi. Lệ Sa đi vào thấy mười đệ tử và Thánh Nữ, Trùng Tử Nhị Sơn. Hắn đang lập thêm kết giới không cho sương mù đi vào. Thánh Nữ đang gẩy đàn để chữa lành và hồi chân khí cho các đệ tử. Lệ Sa nhìn thấy Nàng vẫn tốt, trong lòng yên tâm hẳn. Cô lại nhìn thấy, Trùng Tử sau khi lập xong, đi lại hỏi han Nàng. Thái Anh giữ thể diện cho Hắn vì ở đây còn có các đệ tử hắn.

"Tay Muội..." Trùng Tử

"Không sao." Thái Anh

Lệ Sa xuất hồn về thể xác. Cô lập tức đi xung quanh, tìm điểm yếu của Ma Trận nhưng vốn nó quá hoàn hảo, Kim Bắc Thảo vốn rất cầu toàn. Lệ Sa dùng máu của bản thân, đi lên trên vẽ một đường dài ra ngoài Thành Tây Nam. Hắn không thể phát hiện ra, vì Lệ Sa dùng Ma Khí che đi sự hiện diện của bản thân. 

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ