33

845 47 12
                                    

Cả hai ngồi nước ngô và nướng thịt, trò chuyện một số thứ với nhau và những giả thiết như nếu Lệ Sa không là Lạp Lệ Sa, Thái Anh chẳng phải Thánh Nữ hay cả hai chỉ là người bình thường.

"Nếu vậy, Ta và Nàng chẳng thể gặp nhau." Lệ Sa

Thái Anh cầm xiên thịt lên, nàng thổi thổi chứ không dùng Hàn Khí để làm nó đỡ nóng đi. Nàng thổi thổi một hồi, đưa đến trên miệng Lệ Sa.

"Ta có cảm giác, nàng và ta là định mệnh." Thái Anh

Lệ Sa mỉm cười ngây ngô, há miệng ăn miếng thịt ngon lành và khen thưởng Thái Anh. Cô nhìn nàng, nhìn xiên thịt, có vẻ như có mâu thuẫn.

"Nàng không muốn thì không cần ăn." Lệ Sa

Thái Anh gật đầu, đưa xiên thịt cho Lệ Sa. Nhưng còn rượu thì nàng có thể uống. 

"Thử kiểu móc tay xem nào." Lệ Sa

Thái Anh chiều theo ý của Lệ Sa. Cả hai đều cảm nhận được đối phương đang thẹn nhưng vẫn uống nốt chén rượu trong tình thế này.

"Ta từng tìm hiểu mối quan hệ của Nàng và Trùng Tử. Nàng sao lại đồng ý hôn ước, sau đấy lại hủy?" Lệ Sa

Thái Anh hơi bất ngờ nhưng không thể hiện qua gương mặt. Chuyện này đã qua rất lâu rồi nhưng nàng vẫn nhớ sự kiện ấy.

"Ta đơn thuần nghĩ chỉ cần hôn ước là có thể luyện những công pháp hôn ước nhưng dần Ta nhận ra là không phải. Chuyện này thật ngu ngốc." Thái Anh

Lệ Sa bật cười, đút ngô nướng cho nàng. Thái Anh cũng chần chừ nhưng vẫn há miệng để Lệ Sa đút cho.

Chuyện chỉ đơn giản vậy mà Lệ Sa đã từng đau khổ vì nó. Cô cũng đúng ngu ngốc.

"Anh Nhi." Lệ Sa

"Hửm?" Thái Anh

"Ta chỉ muốn gọi Nàng." Lệ Sa

"Vậy gọi đi." Thái Anh

"Anh Nhi, Anh Nhi, Anh Nhi." Lệ Sa

Thái Anh cũng chỉ mỉm cười tựa đầu lên vai Lệ Sa, nghe cô gọi tên nàng không biết chán nhưng một ngày trôi qua cũng thật nhanh.

Lệ Sa và Nàng uống từng chén từng chén một. Trời cũng đã tối, nên cả đi vào trong giường hơi ngà ngà say.

"Ta muốn hôn nàng, Anh Nhi." Lệ Sa

Thái Anh gật đầu. 

Lệ Sa mỉm cười lại gần hôn Thái Anh. Theo sức ép của Lệ Sa, Thái Anh thuận theo mà nằm trên giường cùng với nụ hôn sâu của Lệ Sa. Cô phất tay làm tắt đi ngọn nến.

Tiếng y phục rơi trên giường và tiếng thở của hai nữ nhân cùng tiếng hôn trên da thịt.

"Anh Nhi...Ta.." Lệ Sa

"Có thể, có lẽ đêm nay sẽ là đêm cuối. Ta muốn mọi thứ của Ta thuộc vệ Nàng." Thái Anh

"Anh Nhi, Ta yêu Nàng." Lệ Sa

"Ừm...Lệ Sa..." Thái Anh

Thái Anh đem theo sự ngại ngùng cùng từng nụ hôn dải trên cơ thề của Nàng, Cơ thể của Nàng trước giờ chính là trong sạch, chưa ai chạm, chưa ai thấy. Nơi thầm kín bao nhiêu ngàn năm giờ nàng nguyện cho nữ nhân kia chạm lên, âu yếm hôn lên, chạm vào, đi vào. Nhẹ nhàng nhưng lại làm cơ thể mang Hàn Khí của nàng nóng rạo rực.

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ