Lệ Sa sau khi thổi khúc nhạc xong, tâm mang đầy tâm sự mà nhắm mắt thở dài, hít thở không khí màn đêm. Cô không để ý đến ở phía không xa kia, có người đang nhìn. Lệ Sa bay qua vài ngọn trúc bên kia mà không để ý Giấy Linh Thức đã rơi khỏi y phục. Tam Sư cũng được cởi trói chân do Hàn Khí, hắn không phiền Thái Anh mà chạy ở dưới ngay sau Lệ Sa. Tam Sư nhặt được Giấy Linh Thức của Lệ Sa nhưng hắn không trả lại mà hủy nó thành tro.
Cô đi đoạn dài, chân bất giác dừng lại vì cảm nhận được Yêu Khí, không phải Ma Khí bình thường. Nó giống như yêu quái mang xác con người, sức lực không thể khinh thường, tàn ác, giết cả chủ. Nhưng tại sao nó lại ở đây? Lạp Kim Ba thả nó ra sao? Lệ Sa không đến gần, Cô âm thầm nhìn nó đang gặm nhấm cánh tay của một nam nhân. Nhất thời kinh tởm. Cô quay lại về khu nhà trọ, vừa lúc gặp Thái Anh và Tam Sư. Cô cười cười, không muốn ai để ý đến tâm sự, phiền lòng của bản thân. Vì quam tâm mới sinh đố kị.
Trong phòng trọ. Lệ Sa ngồi đối diện Thái Anh.
"Ta gặp Quỷ Yêu Khí." Lệ Sa
Thái Anh cũng biết nó nguy hiểm cỡ nào, Lệ Sa khó lòng trở về. Quỷ Yêu Khí không có nhân tính.
"Ta nghĩ sớm sẽ đối đầu." Lệ Sa
Nàng ta không trả lời, chỉ lẳng lặng đứng dậy, qua bên giường và nằm xuống như khuôn mẫu. Cô cũng thổi tắt ngọn lửa trên nến đi.
Lệ Sa im lặng rời đi.
Vì Hỏa Ma Kiếm hợp nhất với Tinh Xà, lại nổi cơn thèm máu. Cô đêm đêm gặp tên háo sắc, một kiếm nhẹ khiến hắn tiêu đời. Vừa lúc Quỷ Yêu Ma xuất hiện, lao đến ăn thịt tên háo sắc. Lệ Sa thu kiếm, đi đến bên Quỷ Yêu Ma.
"Ngươi trốn?" Lệ Sa
Quỷ Yêu Ma không phải không biết đến Lệ Sa nhưng hắn phải ăn nốt não đã.
"Lạp Trưởng Giáo lệnh Ta đến giết đội Thánh Nữ. Ta có gặp ban trưa, mùi vị không phải Hàn Khí của Ả ta." Quỷ Yêu Ma
Cô nghe xong liền biết người đấy là ai nhưng không biết Hắn có làm gì với TA không nữa. Dù gì Nàng ta không tính là Thánh Nữ nhưng cũng tính là mỹ nhân.
"Làm gì Cô ta không?" Lệ Sa
"Phát hiện sớm, con mồi nhỏ sớm đã chạy." Quỷ Yêu Ma
Cũng thật may. Lệ Sa không ở lại lâu, mùi máu quá nồng đi. Lệ Sa cũng không lo sợ hắn sẽ để lại chứng cứ, vì hắn sẽ ăn sạch không xót bộ phận nào. Cô ngồi trên Lầu Cao, ngắm nhìn mọi thứ chìm vào trong bóng tối chỉ còn lại ánh trắng và luồng gió lạnh nhẹ nhàng thổi qua.
"Ai?" Lệ Sa
Cô thấy có sự xuất hiện của chân khí khác, tay mang Hỏa Khí tích lại quay đầu ra sau.
Là Thái Anh.
Nhưng sao nàng ta lại ở đây? Lệ Sa hóa giải Hỏa Khí trên nay. Nàng ta không nói lời nào, nhẹ nhàng như khuôn mẫu ngồi bên cạnh Cô.
"Sao ở đây?" Lệ Sa
"Ngủ không được." Thái Anh
Cô cũng chỉ ừm ừ gật đầu. Lệ Sa không biết nên nói gì hay vốn chẳng có gì để nói. Một lát sau, Lệ Sa mới lên tiếng.