Thái Anh mặc kệ Lệ Sa có lẽo đẽo theo nàng nhưng trong lòng chính Thái Anh cũng thấy một cảm giác vui vẻ đến lạ. Nàng thật sự mỉm cười không lí do gì mà tránh né Lệ Sa không cho cô nhìn biểu cảm của nàng.
"Thánh Nữ..." Lệ Sa
Thái Anh mặt nghiêm lại.
"Cho Ta ôm nàng chút đi." Lệ Sa
"Lý do." Thái Anh
"Vì ta thương Nàng." Lệ Sa
Thái Anh không trả lời Lệ Sa, cũng không cho cô biết là được hay không nhưng không trả lời thì chính là đồng ý. Lệ Sa đi lại, từ sau ôm lấy thân hình gầy gầy của Thái Anh. Hương thơm từ mái tóc và cơ thể tỏa ra khiến Lệ Sa tham lam mà dí mũi sát lại để ngửi.
"Lệ Sa." Thái Anh
"Sao thế?" Lệ Sa
"Nhột." Thái Anh
Lệ Sa không ngọ nguậy nữa.
"Luyện công." Thái Anh
Lệ Sa dù không muốn nhưng cũng không thể cãi, mặc dù căn bản cô đều biết nhưng trong nhiệm vụ này thì đành giả ngu mà luyện tập cùng Thái Anh.
Thời gian yên bình cũng không quá dài khi Trùng Tử lại phát điên lên và sự hiện diện của Lạp Kim Ba. Trùng Tử bị Lạp Kim Ba điều khiển và giết chính đệ tử ở Thánh Điện.
Sư Thúc và các vị khác đều đã ngăn cản Trùng Tử lại nhưng không muốn làm tổn thương đến hắn. Cho đến khi Thái Anh xuất hiện, nàng cũng chẳng thể làm gì nhưng cũng là một phần khiến Trùng Tử như thức tỉnh ra một chút nhưng chẳng bao lâu đã biến thể hoàn toàn.
"Hahaa, hắn từ nay sẽ là người của Xích Ma Đạo." Lạp Kim Ba
Lạp Kim Ba điều khiển hắn cùng với vô vàn quân Hồn Binh lao lên tham chiếm cùng Xà Tinh và Qụạ Đen. Một cuộc chiến bất ngờ đến làm Thánh Điện không kịp chuẩn bị, chỉ có thể tùy cơ ứng biến.
Thái Anh và Lệ Sa đấu với Trùng Tử. Các người khác thì xử lý từng người bên Xích Ma Đạo. Một cuộc chiến mới bắt đầu nhưng đã đổ máu của rất nhiều đệ tử. Bầu trời trở nên xám xịt.
"Thánh Nữ, chỉ có cách làm thương hắn." Lệ Sa
Thái Anh suy nghĩ, chỉ có cách đấy. Nhưng cả hai đã chọn cách nhẹ nhất đó là đánh trong tâm. Bản nhạc của Hàn Hỏa Dung Hợp 5 chiêu sau vang lên làm cho mọi người chú ý. Không ít thì nhiều cũng hiểu ra hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau nên mới có thể dùng chiêu tình ở sau.
Trùng Tử đứng đờ ra và hét lên, một lượng ma khí tỏa ra hất bay mọi thứ. Thái Anh và Lệ Sa song song kết hợp đả thương tâm tình và chống ngự hắn.
Hai con thú màu đen đỏ và vàng đấu với nhau, cùng với chủ nhân của nó là Kim Ba và Sư Thúc. Cả hai bên mỗi lần ra đòn đều kinh động đến xung quanh.
"Nay chính là ngày tàn của Thánh Điện." Lạp Kim Ba
"Là ngày chết của Ngươi." Sư Thúc
Thánh Nữ vì đỡ cho Lệ Sa mà bị thương nhẹ, bay ra xa. Trùng Tử nhân cơ hội lao đến, Thủy Kiếm dơ lên nhưng lại khựng lại khi thấy ánh mắt của Thái Anh. Chính lúc ấy, Lệ Sa đã đánh bay hắn đi.