Lệ Sa cùng Thái Anh đứng ở trên cao nhìn ngắm phía xa xăm ở dưới trong Kết Giới Tranh. Nàng và Cô cũng chẳng biết lúc này nên nói những gì, làm gì ở thời điểm này đều có cảm giác ngại ngùng vô cùng.
Cô cảm thấy bản thân thật sự quá hồi hộp, lén lén nhìn sang Thái Anh. Nhìn Nàng ta vẫn bình thản, chẳng có chút gì là ngại ngùng, vẫn là gương mặt rõ nét và mang sắc thái của khí chất băng hàn.
Chỉ có nàng mới rõ cảm giác của bản thân.
Lệ Sa nhìn tay có chút gầy gầy của nàng, trắng đến lạ. Nhớ đến lúc trước, nàng đã từ chối không biết hai hay ba lần nữa. Cô hơi bối rối trong tâm. Không biết như thế nào cho phải.
"Ra ngoài đi, Ta chuẩn bị bữa trưa cho Nàng." Lệ Sa
Cô nắm lấy tay nàng ra khỏi kết giới, Thái Anh đi theo Lệ Sa ra bên ngoài. Nhưng ra ngoài, xuống đến bếp rồi thì mới buông tay vì có Miên Miên ở đấy.
Miên Miên cũng có chút hơi hoang mang khi Thánh Nữ cùng Lệ Sa lại xuất hiện ở đây. Trên gương mặt Lệ Sa, toát ra vẻ hạnh phúc. Miên Miên cũng không rõ nhưng cũng chỉ đành cúi đầu chào hỏi.
"Miên Tỷ, nay để Ta nấu. Tỷ cứ xuống núi chơi đi. An Tỷ đang rảnh đấy." Lệ Sa
Miên Tỷ cũng rời đi mà không có hỏi gì thêm. Sau khi Miên Miên đi, Lệ Sa mới bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu. Thái Anh cũng lại gần chọn giúp Lệ Sa nhưng Nàng thì không rõ lắm. Chỉ làm theo hướng dẫn của cô.
"Lệ Sa." Thái Anh
"Hả?" Lệ Sa
Thái Anh im lặng vài giây, nàng quay sang nhìn Lệ Sa đang đứng ở bên.
"Lệ Sa, sao Ngươi biết An Nhiên đang rảnh...?" Thái Anh
Cô nhìn Nàng mà cười đứt quãng, Nàng ta cũng thật biết cách hỏi.
"Ta biết lịch trình biểu của Nàng Ta." Lệ Sa
"Hửm!?" Thái Anh
Lệ Sa có cảm giác như Thái Anh đang có chút ghen nhưng cũng thật có sức hút. Cô đưa tay chạm lên mái tóc nàng, chỉnh lại cây trâm.
"An Tỷ với Ta cũng gọi là thân." Lệ Sa
Hai nàng mới bắt tay vào chuẩn bị bữa ăn. Lần này có vẻ đã khá hơn lần trước, Thái Anh mang tiếng là Thánh Nữ, sư phụ của Lệ Sa nhưng hiện tại lại nghe lời cô răm rắp. Nàng phụ Lệ Sa mang thức ăn lên.
"Ăn chính đồ tự tay làm, có phải thấy ngon hơn không?" Lệ Sa
"Ừm, đậm vị hơn." Thái Anh
Lúc trước có thể là bình thường nhưng hiện tại có cảm giác thật có chút e thẹn khi nhìn nhau như vậy. Chỉ có thể ngồi tập trung ăn.
"Ngày mai, Ta và Ngươi luyện 5 chiêu thức còn lại của Hàn Hỏa Âm." Thái Anh
Là 5 chiêu chỉ khi cả hai cùng có tình mới có thể luyện. Lệ Sa cũng vui vẻ mà đồng ý. Cho đến bây giờ mới có thể luyện. Cô không biết nó ra sao khi để Đàn Tranh và Kim Sáo Hỏa kết hợp.
Hai người đã ở bên trong kết giới luyện không biết là bao lâu, cũng không biết là đã xảy ra điều gì, chỉ biết là sau khi luyện xong cũng đã là một tháng trôi qua.