32

704 54 5
                                    

Cô như gào thét lên làm mọi người chú ý đến phía này, lại tạo cơ hội cho bên Xích Ma Đạo đánh lén.

Lệ Sa hoàn toàn tức giận và căm phận vì cô không xứng để vị Thánh Nữ nhưỡng nhịn cô như thế. Cô đã lừa nàng, lừa tất cả mọi và cũng đã rất nhiều người đã phải chết. Cô xứng đáng bị Thái Anh giết chết nhưng tại sao nàng ta cứ đứng đấy để cô đả thương cả thân lẫn tâm?

Khóe miệng Thái Anh chảy dài một đường máu, tay nàng đặt lên trên ngực vì đau và để hơi thở ổn định hơn. Thái Anh rất ít khi mỉm cười nhưng giây phút này, môi nàng vẫn mỉm lên như chào đón và luôn chờ Lệ Sa trở về. 

Vì Nàng thật sự thương Lệ Sa. Vì Nàng yêu Cô.

"Lệ Sa, quay đầu là bờ." Thái Anh

Lệ Sa bóp cổ Thái Anh, nhấc bổng ấn nàng lên trên thân cây. Xung quanh người cô bao quanh bởi sát khí và ánh mắt mang sự căm phẫn nhìn Thái Anh.

"NGƯƠI IM ĐI!! ĐỪNG CÓ BÀY CÁI BỘ MẶT ĐẤY RA. NGAY TỪ ĐẦU, TA CHỈ MUỐN GIẾT CHẾT NGƯỜI. THÁNH NỮ NGƯỜI ĐỜI CA TỤNG LẠI ĐI YÊU NỮ NHÂN, THẬT ĐÁNG KÍNH!!" Lệ Sa

Thái Anh khó thở, nàng chạm lên bàn tay bao bởi tà khí. Nhẹ nhàng, Hàn Khí làm dịu đi Tà khí trên cánh tay cô.

"Phải, Ta yêu nữ nhân. Ta yêu Nàng, Lệ Sa." Thái Anh

Sao cứ lúc này lại bày ra những lời đường mật ấy?? Lệ Sa càng thêm siết chặt cổ Thái Anh, cô ném nàng bay đi xa, ném sang chỗ Trùng Tử Và Kim Ma Hoàn.

"ĐI CHẾT ĐI!!" Kim Ma Hoàn

Thái Anh siết chặt tay, mọi thứ xung quanh nàng như chậm lại. Nàng đánh bay Kim Ma Hoàn và đả thương hắn khiến hắn không thể kịp tránh nhưng hắn cũng nhanh đã đến bên đâm nàng nhưng Trùng Tử dù bị Ma Hóa vẫn nhớ Thái Anh là người thương. Hắn đã đỡ giúp nàng đòn ấy, kiếm của Ma Hoàn đâm xuyên qua ngực Trùng Tử.

"Ta xin lỗi. Thái Anh, Ta không nổi, Ta thà chết còn hơn để Lạp Kim Ba điều khiển. Thái Anh, đời này Ta chỉ thương muội. Hự...nếu...nếu có kiếp..p...sau...Ta chỉ đứng..khụ...sau nhìn muội...khụ..." Trùng Tử

"Trùng Huynh, cảm tạ tình cảm của Khuynh." Thái Anh biết Trùng Tử đã tự hủy đi Linh Đan nên nàng cũng chẳng nói gì mang ý nghĩa kêu hắn cố lên.

Trùng Tử dừng thở ngay trong vòng tay Thái Anh. 

Cả Thánh Điện nhìn như muốn hét lên tên của Trùng Tử.

Thái Anh đặt Trùng Tử cẩn thận và kính trọng qua một bên. Nàng rạch ra một đường và máu nhỏ lên trên kiếm. Thái Anh di chuyển như ngọn gió, đoán được hoàn toàn cử chỉ của Kim Ma Hoàn. 

Hắn chết dưới kiếm của Thái Anh.

Còn Lệ Sa đang ở một bên lập ra kết giới ở diện rộng, bao tỏa cả Thánh Điện. Ma Khí bao vây làm sức mạnh của bên người tu tiên kia như ép vế với Ma Đạo.

Trận chiến này, Thánh Điện đã thua thảm hại. 

"Hahaa!! Tấn công bất ngờ quá, ta hẹn lần sau sẽ đến đoạt mạng." Lạp Kim Ba

Hắn cho rút tất cả vì chính bản thân hắn đã bị Sư Tôn làm cho một đòn bị trọng thương nặng nhưng nó ở bên trong. Hắn cần thời gian để phá.

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ