14

585 56 5
                                    

Lệ Sa không biết TA kia như thế nào vì ở đây một giờ bằng một tháng trong ảo cảnh. Biết giải ảo cảnh cho TA thế nào đây. Cô nhớ đến giấy linh thức của Tam Sư. Lệ Sa lập tức đi xin hắn và cũng thật may là hắn cũng cho Cô. 

Trong đêm, Lệ Sa đi tìm TA và thấy nàng ta đang thẫn thờ ngồi ở nhà.

Vừa thấy Lệ Sa, TA khóc òa lên oán trách ôm lấy Lệ Sa. Cô vừa thấy bản thân có lỗi mà chẳng biết nên thế nào nhưng trước sau cũng cần giải quyết.

Lệ Sa dùng giây Linh Thức đốt lên hòa vào nước đưa cho TA. Sau khi uống xong, Cô giải thích từ đầu đến cuối cho TA. 

Cũng may nàng ta giống Thái Anh, đều thông minh.

"Trong ảo cảnh, người ta thấy, người ta cùng trải qua vẫn là Nàng, Lệ Sa." TA

Cô siết lấy tay mình, tình ái quái quỷ gì đây. Lệ Sa hoàn toàn không nhìn ra TA trong ảo cảnh đấy.

"Ta xin lỗi, người từ đầu đến cuối ta nhìn thấy là Phác Thái Anh, Thánh Nữ Thiên Sơn chứ không phải là Thánh Nữ Thôn Cẩm. Ta đến đây cũng là vì giải ma khí ảo cảnh và dẹp đi hội giả danh Thiên Sơn. Ta mong Cô hiểu cho, làm chính mình là tốt nhất. Quỷ Yêu Khí đang ở Thôn Cẩm, cô cẩn thận. Ta xin lỗi." Lệ Sa

Lệ Sa nói xong cũng vội rời đi, cô không dám ở lại lâu, nhìn người kia tâm thương vì mình. Cô cũng không tài nào quên được, cứ coi đấy là một giấc mơ. Lệ Sa trở về phòng trọ theo trí nhớ. Cô không thể nào nhìn Thái Anh như ngày trước, một chút nữa, một chút nữa Lệ Sa đã theo thói quen mà gọi Thái Anh một tiếng Nương tử.

"Ngươi đừng nhìn ta bằng thứ tình cảm ghê tởm đấy." Thái Anh

Ghê tởm sao? Lệ Sa cũng không có nói gì, cô nhướn mày đi đến chỗ của bản thân.

"Ai thèm nhìn, Thánh Nữ giả Ta dẹp rồi, còn làm lòng dân thì Ta chịu. Quỷ Yêu Ma vẫn còn ở đây." Lệ Sa

Thái Anh không nói một câu nào, yên vị năm ngủ. 

Lệ Sa cảm thấy ngột ngạt, sự thật quá khắc nghiệt và thương tâm đi. Cô rời đi, lên lóc nhà trọ ngồi nhìn mọi thứ.

"Lạp Lệ Sa trầm tư sao? Ôi?" Quỷ Yêu Ma

Cô đạp hắn một cái. Quỷ Yêu Ma cái chó gì chứ, cũng ra người phải tuân theo lệnh.

"Ngươi muốn xóa kí ức ảo cảnh đi không?" Quỷ Yêu Ma

Lệ Sa ngồi bật dậy.

"Được sao?" Lệ Sa

"Phải, chỉ cần để ta xâm nhập vào tiềm thức. Ta dù sao cũng là Yêu Ma." Quỷ Yêu Ma

"Ngươi xóa giúp ta Thánh Nữ Thôn Cầm, được không?" Lệ Sa

Quỷ Yêu Ma nể mặt Lệ Sa nên đã giúp cô xóa kí ức của TA, như vậy cũng giúp lòng Lệ Sa nhẹ đi bao nhiêu. 

Cô không xóa đi kí ức ảo cảnh đấy đi, vì nó là kí ức đẹp tuy là giả. Có xóa đi nhưng cảm giác vẫn còn đấy. Lệ Sa sẽ giấu nó đi, coi như chưa từng có.

Sáng sớm hôm sau, Lệ Sa đã đi giúp từng người dân trở lại như bình thường và mở ra buổi khai sáng để họ nghe. Thái Anh và Tam Sư thấy vậy thì cũng đi tìm Quỷ Yêu Ma để trừ hại cho dân. Cô cũng biết điều đấy, nhưng mà hắn cũng giúp cô chuyện đêm qua. 

[LICHAENG] THIÊN SƠN THÁNH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ