Thái Anh cũng chỉ rời đi để xem xét tình hình cho nhiệm vụ ngày mai. Cũng nhờ A Nhiên mai thu dọn Lệ Sa giúp Nàng.
Sáng sớm hôm sau, Thái Anh đi đến Nhị Sơn, chỉ muốn gặp Tiên Môn vì nghe nói Nàng ta ghé qua đây. Thái Anh muốn mượn Giấy Linh Thức của Tiên Môn. Ai ngờ lại gặp Trùng Tử và Tam Sư đang đấu đá nhau ở đây. Cả hai vừa gặp Thái Anh liền vui vẻ dừng lại mà chào đón.
Đều ôm mộng tưởng hão huyền.
"Ta không bị thương đâu." Trùng Tử
"Ngài đến gọi Ta về, xuất phát sao?" Tam Sư
Nàng chỉ nhìn hai người họ lạnh nhạt sau đấy đi đến chỗ Tiên Môn. Tiên Môn cười cười trước hoàn cảnh này, Nàng ta cũng cho Thái Anh mượn Giấy Linh Thức. Thái Anh sau đấy cũng rời đi, Tam Sư lẽo đẽo theo sau về tới Thiên Sơn.
"Muội biết rồi mà, Tỷyyy." Lệ Sa
A Nhiên đưa lương thực cho Lệ Sa, Cô không cầm nổi mất nhưng may sao có bảo kiếm để cất chúng đi.
Lệ Sa vừa đi ra, giật mình khi thấy Thái Anh đang ung dung đi về, đằng sau là Tam Sư. Lệ Sa không hiểu sao hắn lại đi sau Thái Anh.
Thái Anh đến Tứ Sơn?? Không thể nào!!
Lệ Sa không hỏi Thái Anh, chỉ tránh đường cho Nàng ta đi vào bên trong.
"Sao Ngươi ở đây?" Lệ Sa
Tam Sư vênh mặt lên với Lệ Sa. Ừ, hắn cao hơn Cô. Lệ Sa không muốn nghe nhưng lại muốn nghe.
"Thánh Nữ lo sợ Ta bị thương, đến Nhị Sơn gọi Ta về Thiên Sơn chuẩn bị xuất phát." Tam Sư
Lệ Sa cười khẩy cái. Nam nhân bây giờ thật mộng tưởng. Lệ Sa chẳng lẽ lại không hiểu Nàng ta sao?
"Thánh Nữ không lo chuyện bao đồng. Ngươi nghĩ mạng Ngươi là thá gì?" Lệ Sa
Tam Sư không nói gì, tay Hắn đặt lên vai Cô. Lệ Sa cảm nhận được nội lực cùng Lôi Khí đè nặng xuống. Lệ Sa nhất thường khinh địch nhưng không ngờ đến Lôi Khí xâm nhâm các chi điều khiển Lệ Sa.
Cô cố gắng không cho Hắn điều khiển nhưng tại sao lại khó đến vậy. Tam Sư cũng dùng sức không kém. Lệ Sa dùng Hỏa Khí đả thương hắn khiến hắn bay đến chân Thái Anh.
Nàng ta tránh gọn, không để hắn chạm đến. Cô nhíu mày nhìn Thái Anh.
Ta bị hắn điều khiển.
Lệ Sa thấy bản thân thật vô dụng, tại sao lại để Tam Sư điều khiển như vậy. Cô dùng Hỏa Long Yêu phi kiếm đến phía Tam Sư. Hắn cầu cứu Thái Anh.
Nàng phi băng cản lại Kiếm của Lệ Sa. Cô cũng điều khiển được bản thân, chính Lệ Sa tự đả thương bên trong để đẩy Lôi Khi ra. Cô nôn ra ngụm máu, tức giận nổi sát khí nhìn Tam Sư.
"Lệ Sa, Ngươi bị cái quái gì vậy?" Tam Sư
Lệ Sa thu lại Hỏa Long Yêu Kiếm. Cô đi đến bên Thái Anh. Nàng không trách gì Lệ Sa, Thái Anh tay mang Hàn Khí đặt lên huyết mạch trên cổ Lệ Sa. Cô hô hấp trở nên dễ chịu. Lệ Sa nhìn vào mắt Nàng.
"Đa tạ." Lệ Sa
Tam Sư định lên tiếng nhưng thấy Thánh Nữ không mấy để tâm nên hắn cũng im lặng không nói gì. Lệ Sa không ngờ đến Tam Sư lại như vậy, bản tính khó lường, Cô sẽ cẩn thận loại người này hơn.