Chapter 29- Accidentally

8 1 0
                                    


HERSHEY POV





"READYYYYYYY! ONE, TWO, THREE AND GOOOOO!"




Hi guys! Andito kami ngayon sa gym ng school. Pina-practice namin yung play namin bago mag academy day.




"I love Juliet! She's the one that I want to see in front of the altar with me. Please let me love her even if Im Montag-montagyu? Montago? URGGGHH! Ano ba tamang bigkas dun?!"




Atungal ni Louie na hirap na hirap sa pagbasa ng apilyedo ni Romeo




"MONTAGUE LOUIE! M-O-N-TA-G-U-E!"




Hayssss. Matatapos nga kami nito. Kung nagtataka kayo kung bakit di namin ginagamit yung dinub namin..Eh kasi mga hindi pa saulo! Nakiki-buka-bukahan lang ng bibig! Eh mali mali naman! Mga letchugas!



"ANO BA YAN GUYS?! DIBA SABI KO SAULUHIN NYO YAN PAGKATAPOS NG EXAM NATIN?! PARA BEFORE AND AFTER ACADEMY DAY MAKAPAG-PRACTICE TAYO?! PAANO NATIN MAGAGAWA NG TAMA YAN KUNG HINDI NYO PA SAULO MGA LINES NYO?! ANONG GUSTO NYO?! I-REQUEST KO PA KAY MISS RIO NA ANG LAHAT NG ST. VINCENT AY WALA NANG ACADEMY DAY?! PLEASE NAMAN MAKIPAGCOOPERATE KAYO! SIGE SUBUKAN NYO'KO! TOTOTOHANIN KO TALAGA YUNG MGA SINABI KO NA WALA NA TAYONG ACADEMY DAY, FEAST DAY, CHRISTMAS PARTY PATI NARIN CLOSING PARTY! TAPOS PAPIPILAHIN KO KAYO SA INIITAN SA TUWING MAGPAPAPILA SA GROUND! WAG KAYONG EPS. DI AKO SASAMA SA INYO! MGA TAE KAYOOOO! MAMAYANG 1 PM. PAG HINDI NYO PA NAGAWA NG TAMA YAN,MAGKAKASUBUKAN TAYO TINGNAN NYO! MGA LENTEK KAYOO! DISMISS! NAKAKA-BWISIT MGA PAGMUMUKHA NYO!"



HAYSSS...Nakaka-highblood tong mga taong to! Putaris na yun. Nung nag-alisan na silang lahat pumunta na ako dun sa blechers para tingnan sa laptop kung ano yung magiging ayos ng stage kada scene.




Yung mga props okey na. Yung mga bulaklak nalang na ilalagay dun sa lamay ni juliet nalang yung kulang. Yung mga costume nila,di ko pa chinecheck kung okey na. Hindi ko na muna sila ngayon hahapitin sa paghahandap ng damit nila. Ang hirap kaya maghanap ng damit! Lalo na kung yung mga di-sinauna.




"Yung props okey na. Yung costume wag namuna ngayon..Yung dub okey narin..Yung settings nung stage okey narin...Ano pa nakalimutan ko??"




"Mag-break." sabi ni Terrence habang binibigay sakin yung isang mineral water

Me and My Mr. CoatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon