Chapter 17 - Ge

29 2 0
                                    

Chapter 17-Ge

"Oo nga. Bakit na galit na galit ka ha? Ano bang meron?" tanong din ni hershey.

Kasi ano...ano..ano..

*DUG, DUG, DUG!*

"Mahal kita Jasmine! Oo mahal kita! Nagseselos ako dahil ang sweet sweet nyo kanina ni louie na dapat tayo yun! At hindi ko hahayaan na bastusin ka ng iba dahil mahal kita Jasmine! Okey na?! Gets mo?!"

OPPSS! Did I say that line??

-

Aamin na ba talaga ako?

Na ano? Na may nararamdaman na ako sa kanya?

Ewwwww!

Did I really say this line??

Syempre hindi!

Kung ano-anong pinagiisip mo dyan Francis!

Oo tama kayo readers. Di ko sinabi yang line na yan! Nakakasuka! And beside masyado pang maaga for this kind of stuff.

Napansin ko na marami na palang nakapaligid saming mga studyante well ngayun ko lang din napansin na kanina pa pala kami pinanonooran ng adviser namen,  habang sina hershey, terrence, louie at Jasmine naghihintay kung ano isasagot ko.

Teka? Ano nga ba isasagot ko? Isip, Isip, Isip!

"Ayaw ko kasing may binabastos na babae."

Tama yan Fancis.

Yan naman talaga yung reason mo diba? Pero lahat sila nakatingin parin saken at naghihintay pa na dagdagan ang sasabihin ko.

"Remember, I have a little sister right? And I promise that I'll protect her whatever it takes and syempre ganun din sa ibang mga babae, meaning malaki ang respeto ko sa mga babae, di katulad mong gago ka!"

"Tae. Sinabi nang!" aktong tatayo na si louie para suntukin yata ako ng biglang..

"Mr. Barameda, Mr. De Castro! At my office, now!"

Lagot! Si Sir Janda pa ang nakahuli! Yung principal namin  😵

Louie POV

"Awww...Awww...awwww! Dahan-dahan naman pwede?" Sabi ko kay jasmine.

Andito nga pala kami sa Principal's Office dahil nga sa "Bugbugan Scene" kanina sa may corridor. Etong kasing si Francis ang OA! May nahahalata tuloy ako.

Ginagamot nga pala ni Jasmine yung sugat ko. Grabe kung makadig-in tong si Jasmine, gigil na gigil dun sa sugat ko!

"Huwag ka nga dyang maarte! Kailangang diginan yan ng ganitooo! At tsaka ganitooooooo at ganitoooooooo at ito paaaaaa! Hmmmpp! Kainis!" sabi nya habang dinidiginan pa lalo yung sugat ko.

"Arrayyyy naman! Walanjo. Ansakit kaya!"

"Eh bat ba kasi nakipagbugbugan ka pa dun? Eh alam mo namang sanay yun sa gulo?"sabi ni jasmine

"Pyend, ngayun lang si Francis nagpanggulpe"sagot naman ni hershey

"Malay naten sa kanila bayolente pala yun diba? Who knows?!" sagot naman ni jasmine na halatang galit na galit kay francis

Grabe! Talagang diniginan nya yung sugat ko! Super galit talaga sya kay Francis. Nasa harap  nga pala namin si Francis at si Terrence and they doing the same thing as well pero etong si francis mukhang papatayin ako kung makatitig! Bakla ata to eh!

Maya maya pa dumating na yung principal namin. Wait I forgot meron pala kaming kapit na icebag.  Ako sa kilay sya sa bibig! Hahaha! Kumapal yung labi nya dahil namaga! Hahaha! Ampanget nya! 

Me and My Mr. CoatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon