Chapter 25

5 0 0
                                    

JASMINE POV





Anong mararamdaman mo kung isang araw, nakita mo nalang na may bulaklak at note sa desk mo?




Yung iba paniguradong kikiligin. Pero ibahin nyo ko. Dahil hindi ako natuwa!



Hanep. Magbibigay nalang nga ng bulaklak sa desk ko bakit sa first day of november pa? Kahit pa november 4 ngayon still november pa din!


Mukha ba akong patay?! Nyeta! Panira ng araw!



Kaya kinuha ko ito at lumapit sa pinakamalapit na basurahan.




"Itatapon mo?"




"Ay Anak ng tipaklong!"




"Louie naman! Bat ka nanggugulat? Hobby mo na ba yan ngayon? Sarap mong ihampas sa pader."





"Oh. Relax lang Jes!"




Lumapat sya sa akin at tiningnan lang yung bulaklak




"Itatapon mo yan? Sayang naman Jes! 50 rin isa nyan oh?"




"Mukha na ba akong patay para bigyan ng bulaklak? At ngayon pa ha? Na kakatapos lang ng araw ng mga patay? Letse."





"Teka,tama ba tong naiisip ko? May secret admirer ka na jas? Huwaw nemen. Ayos ah? Naging top 1 lang may chicks ka na agad? Ayooooos."




"Hoy Louie ako wag mong inaasar ha? Kung kilala mo sya pakisabi naman na ang ganda ng timing nya! Tsaka kung may gusto syang iparating,aba! Magpakilala sya! Hindi yung pinapaghula nya ako. Ano ako si Madam Auring? NYETA!"




"Sure ka ba na gusto mo syang makilala? Dont ask a question if you're not ready for the answer."

Me and My Mr. CoatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon