Chapter 23-Oo na! Aaminin ko na!
Louie POV
Heyoooo! Sa wakas nagkaroon din ng POV dito! Kamusta kayo guys? By the way nagtataka siguro kayo kung bakit magkasabay kami ni Jasmine. Well kasalanan ko ba kung magkasabay kaming pumasok? Destiny? Yeah right? HA-HA-HA SHATAP!
Akalain nyo yun kasabay ko yung kalaban ko sa top at the same time nakasabay ko sa pagpasok ng simbahan yung taong espe—
"Louie! Par kamusta!" bati sakin ni JP
"Oh pare!Kamusta din! Long time no see ah?"
"Eto pogi parin!"
"Eheeem! Eheem!" pagpapansin ni Jasmine
"By the way pare, this is jasmine. Jasmine this is JP. Classmate ko sya nung elementary."
"Nice meeting you!"-Jasmine
"Oh!Same here! It's my pleasure to see FINALLY my classmate's girlfriend!"
Girlfriend daw guys? Pwedeeeeeee 😁Joke lang kayo naman 😉
"LUH DI KO GIRLFRIEND YAN! In fact, kaaway ko nga yang bruhang yan sa top! But sige pwede nang sabihin na we're "kinda" "sort of" *titingin kay jasmine* friend"
"ARAY! BAT MO KO BINATUKAN HA?!"
"DAMI MO SINASABI BUSET! TINAWAG MO PA AKONG BRUHA SA KAIBIGAN MO!"
"See? Bruha? pero kahit bruha mahal ko yan!"
*POK*
Jasmine POV
"See? Bruha? pero kahit bruha mahal ko yan!"
*POK*
"GAGO KA BA TALAGA HA?! BAKA GUSTO MONG HUGUTIN KO ULO MO MULA SA KATAWAN MO HA?! JP wag ka maniwala dyan hahaha gago to eh hehehehehe"
"Iba ka talaga pare! hahaha Anyway, hows you? I mean your studies?" tanong ni JP kay Louie.
Medyo tulog pa ata tong louie eh! Nasapok ko tuloy ng mainit init hayyyst.
So bale after nun parang tanga lang akong nakatayo dun habang naguusap sila kaya hinanap ko nalang kung nandito na sina hersh or kung sino mang kaklase ko
{...."I mean she's special. And I think I've got this feeling ever since and I'm just scared to admit even to myself!"}
Boses ba ni Francis yun? Ha? Anong meron?
"ANAK NG?! EH INULIT MO LANG YAN EH?! GINAGAGO MO BA AKO?!" aktong sasapakin na sana ni francis si terrence nung sumabat ako
"HOY SINO YANG SPECIAL NA YAN HA?"
"WHAT THE?! ANO KA BA?! BAT BASTA BASTA KA NALANG SUMUSULPOT HA?! PESTE AATAKIHIN AKO NETO EH! KANINA KA PA BA DYAN?"
"Kadadating ko lang, nakasabay ko si Louie pagpasok. Boses mo yun diba? SINONG SPECIAL DYAN HA? PARINIG NGA OY!"
Tapos inagaw ko kay Terrence yung phone nya at pli-nay yung Record voice ni Francis.
{"Because?"
"Because,I don't want to lose her. I mean ayoko ng ganito kame..hindi nagpapansinan, parang hangin lang na dumaan pag nagkakasalubong. You know that kind of thing? And...."}
"OOOPPPS! ANO BRO? TULO KO PA BA? HAAHHAHA" sabi ni terrence kay francis at aba ang mokong sobran pinapawisan!
"IPLAY MO NA YUNG KASUNOD! HAHAHAHA ANG PANGET NI FRANCIS HAHAHA ANG CHAKA HAHAHAHAHA IPLAY MO NA! IPLAY MO NA!"
BINABASA MO ANG
Me and My Mr. Coat
Teen FictionHI SO UNDERCONSTRUCTION PO YUNG IBANG CHAPTER NITO KASI SYEMPRE 15 YEARS OLD ME ANG NAGSULAT NITO HAHAHA gusto ko sanang burahin kaso dahil nga "batang ako" nagsulat nito, memories narin siguro. I really don't know if maayos ko pa to or what but heh...