Chapter 15 - Am I crazy or fall in love?

60 8 1
                                    

Chapter 15 - Am I crazy or fall in love?

Madali lang naman yung tanong it looks like this.

"Para sa iyo. Sino ang mas mataas ang pride? Ang babae o ang lalaki at bakit?"

At ang maganda kong sagot ganito..

"Sa totoo lang naman kasi yung pride na yan..sabon po yan panglaba. It's either powder or bareta. Ang pride nasa lahat yan. Kung wala ka nyan di mo malalabhan damit mo at pag di mo nalabhan yung damit mo di ka makakapag-laba at di ka nakapaglaba no choice ka kundi suutin ang damit mo ng pauli-ulit. Kapag paulit-ulit mo nalang ito isinusuot babaho ka at kapag mabaho kana, wala ng lalapit sayo at pag wala ng lumalapit sayo ikakahiya mo na sarili mo at kapag nangyari yun di kana makakapasok kasi nahihiya kana sa amoy mo. AMOY PANIS NA LAWAY NA HALOS 2 YEARS HINDI PINUNASAN, PATAY NA DAGA, INAAGNAS NA DAGA, PURUPOT NA TAE AT WITH FREE LANGAW KA PANG LAGING NAKABUNTOT SAYO! At pag di kana pumapasok,babagsak mga grades mo at pag nangyari yun di kana makakapagaral,kapag di kana nakapag-aral wala ka nang trabaho. Kapag wla kang trabaho, magugutom ka. Pag nagutom ka, mamamtay ka. Kaya yang pride na yan kailangan natin yan,wag lang natin sobrahan ng lagay at pagkabrush-in ng todo, BUTAS YAN TINGNAN MO! Dapat lang natin to kontrolin dahil ang pride "DI NAKAKAIN, DAHIL KAPAG KINAIN MO YAN, MARAMING MASASAKTAN (syempre nakita nila na nagbubula na yung bunganga mo,ano sa tingin mo reaksyon nila? Tatawa? tsss!) AT TSAKA DI KANYAN MABUBUSOG, MAGSISISI KA LANG SA HULI PAGHINAYANGAN MO YANG SABON NA YAN!".

Di pa tapos yung kanta pero tapos na ako sa filipino kong sobrang madrama. Alam ko medyo malayo yung sagot ko dun sa tanong ni sir, well as I said kanina di ako nakakaintindi at walang balak iintindi yang mga topic na yan 'cause IM NOT STUPID!

Okey Math na...Tinatamad na ako magsagot, bumabalik nanaman sa isip ko yung nangyare kanina..

Haysssttt...Francis ano batong nararamdaman mo ha? Bakit parang ngayon mo lang ito naramdaman samantalang ilang years na kayong magkakilala? Tapos biglang nagplay yung Crush By David Archuleta. Asar diba?😒

I hung up the phone tonight

Something happened for the first time

Deep inside it was a rush, what a rush

Cause the possibility

That you would ever feel the same way

About me, is just too much, just too much

Why do I keep running from the truth?

All I ever think about is you

You got me hypnotized, so mesmerized

And I just got to know

Do you ever think when you're all alone

All that we can be, where this thing can go?

Am I crazy or falling in love?

Is it really just another crush?

Do you catch a breath when I look at you?

Are you holding back like the way I do?

Cause I've tried and tried to walk away

But I know this crush ain't going away-ay-ay-ay

Going away-ay-ay-ay

(Z.Z)ZZZzzzzzzzzzzzz...

💤💤

*MORNING*


I hung up the phone tonight

Me and My Mr. CoatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon