Chapter 16 - Aaminin ko na ba?

41 5 1
                                    

Chapter 16 - Aaminin ko naba?

Whuaaaaa! Bat? Bat??...Bat andito si loiue?

"Oyy? Anong basura?" tanong ni louie

"Ah....eh...." Jasmine isip! Isip!

"Ah..eh??"

"Yung basura! Oo yung basura! Tama! Yung basura sa bag ko." Hoooo! Buti nalang nakaisip agad!

"Ows?Eh ano namang connect ko dyan?"

"Mukha ka kasing basura"

"Kanina ka pa ah? Eh ikaw? Mukhang basurahan! Hahahah! BASURAHAN! And wait may nakalimutan ako! Kaamoy mo rin pala! Hahaha!"

Ano daw? Ako mukhang basurahan? Hahaha! Patawa sya! At ano pa daw? Amoy akong basurahan? *amoy-amoy ang sarili* Pffffttt! Oo nga no!

"Ms.Dimaano! Mr.Barameda! What's going on there?"

Nako! Lagot! Patay! Tigok.

"Nothing Miss. It's just a simple conversation."sagot ni Louie

"Simple Conversation? Nagsisigawan? Naghaharutan? Ayos ah? Aga-aga ginagalit nyo ako?! And sa dinami dami ng pwedeng "LANDIAN PLACE"dito pa sa classroom! At sa klase ko?! Now the two of you get outtt! Noww!"

Patayyyy! Si louie kasi! Arrrggghhh! Lagot ka saken mamaya pagkalabas na pagkalabas naten dito.

LOUIE POV

Naku!Patay.

Alam ko na yong tingin ni jasmine na yan..

Mukhang hindi magandang pangitain yan jasmine..

Eto kami ngayun papalabas na ng classroom.

Nakakahiya, pinagtitinginan kami! Ene be yen!

Si Jasmine kasi kamuhka ko daw yung basura? Tss! Ang gwapo ko namang basura! Eh sya nga eh! Yung looks nya and yung amoy nya dinaig pa ang BASURAHAN! BAGSIK!

*Sa labas ng classroom*

*POK*

"Arrraaayyyy! Bakit mo ako binatukan?"

"At nagtanong ka pa ah?"

Baket pa kasi ako nagtanong 😞  Pero oy! Masakit yun ah?

"Eh bat ba kasi ang hilig mong mambatok ah! Palibhasa mukhang batok!"

"Ah ano yon? May sinasabi ka ba? Ha?" grabe yung mukha ni jasmine, parang mangangain na ewan!

"Wala! Sabi ko ang sakit mong mambatok! Kanina ka pa ah?"

"Eh ikaw kasi!"

"Ako pa ah?? GALENGGG..Eh ikaw tong nag pang una!"

"Eh basta dahil sayo kaya nasa labas tayo!"

"GE! Ayoko ng makipagbangayan sayo! Alam ko naman na kahit kelan hindi ako mananalo pagdating sayo."

"Buti alam mo! Panget ka kasi!"

Panget pala ah?

Kaya nilapit ko yung mukha ko sa kanya at tsaka may dumi o kuto sya sa mukha! Hahaha! Aalisin ko narin..

"Teka. Wag kang gumalaw may dumi ka sa mukha.." marahan kong sinabi kay jasmine habang unti-unting nilalapit yung mukha ko sa kanya

ME                      Jasmine


|> ........................<|


Me and My Mr. CoatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon