HERSHEY POV
dgfdgggfgabv@$&*R(#@864vwmesdizuher,@$&^#(*^&&!*^#!!!
Hadoy. Walang pumapasok sa isip ko tapos ako pa ang magku-kwuneto sa inyo? Isa pang (*#&%(*^@$('e;.3'3hh$@&$!$^!%fvsvneuiv!!
WALA AKONG MAISIP NA IKI-KWENTO ATE DK! BAKA TONG SI TERRENCE MERON!
Ay wag pala si Terrence. Puro kadramahan iki-kwento nyan.
"Ikakasal daw pala sa Marriage Booth yung ex mo tsaka si present nya? Tara attend tayo! Masaya tooooo! " yaya ko kay Terrence na nakatingin kayna Rans at Janine dun sa may mga food booth ng mga 4th year
"Sira ka ba?! Wala tayong Marriage Booth! Wag ka ngang mangasar! Tusukin kita dyan eh!"
"Edi Joke lang! Akala ko ba nakapag-move-on kana? Tsaka pwede ba? Maawa ka naman dyan sa fishball. Kanina mo pa tinutusok! Maawa ka please"
"You know what....WHATEVER" sabay subo nyo dun sa fishball na nasa stick
"Pa-WHATEVER-EBER ka pa dyan kita namang nagseselos ka eh! Poor Terrence, Almost one year na yung sa kanila at mukhang limot na limot na nung ex nya pero sya...NGA-NGA parin! POOR TERRENCEEEE TALAGA. Umaasa na babalikan pa sya pero alam naman natin ang lahat na KAILANMAN HINDI NA BABALIK ANG NAKARAAN. Awww nalang talaga ang masasabi ko sayo Terrenceeee"
"SHUT UP! Tandaan mo to. Dadating din yung araw na magsisisi sya dahil pinakawalan nya ako! At yun ay mangyayari na..NGAYON!"
"Teka? Teka? Anong binabalak mo?"
Pero hindi na sya sumagot at hinila nalang nya ako papunta sa pwesto kung saan andun sina Rans at Janine..
Nung malapit na kami sa kanila,hinigit ko yung kamay ko sa kamay nya
"HOY ANO BA?! BAT MO'KO KINALADKAD HA? MAY PAA AKO NO?! KITA MO? NYETAAAAAAAAA"
Pero sa halip na tumigil sya,hinila - I mean kinaladkad nya ako ulit dun sa isang Food Both na kung saan bumibili sina Rans at Janine
BINABASA MO ANG
Me and My Mr. Coat
Teen FictionHI SO UNDERCONSTRUCTION PO YUNG IBANG CHAPTER NITO KASI SYEMPRE 15 YEARS OLD ME ANG NAGSULAT NITO HAHAHA gusto ko sanang burahin kaso dahil nga "batang ako" nagsulat nito, memories narin siguro. I really don't know if maayos ko pa to or what but heh...