- bây giờ ông tính làm sao hả? ông nợ chúng tôi lâu rồi đấy, cái nhà thì chẳng còn mẹ gì để siết. - một tên được gọi là người của gã đang đập phá đồ trong nhà em bởi vì ba em nợ tiền quá lâu.
- tôi, tôi xin các cậu, cho tôi thêm vài hôm nữa, tôi sẽ trả. - ba em quỳ xuống van xin.
- cái bài này nghe mòn tai rồi đó ông già. - tên đó bực tức đá vào chân ba em. ngay khi họ đang làm loạn ở nhà thì em ở ngoài về, thấy trong nhà hỗn loạn như thế, em vội chạy vào nhà.
- chuyện gì vậy ba? - em.
- ai đây? con gái ông à? - tên đó nhìn em một lượt từ dưới lên.
không tệ.
- đúng, đúng. con gái tôi. - ba em.
- ba lại vay nợ người ta để đánh bài nữa hả ba. con nói ba thế nào, sao ba không nghe thế. - em ngồi thụp xuống.
- ba xin lỗi, ba hứa lần này lần cuối cùng--
- hai cha con mày đóng phim cho tao coi á hả? tao nói mau ói tiền ra cho tao, không thì tao móc hai con mắt của cha mày đem về cho cậu chủ đấy. - tên đó đe doạ làm ba em sợ mà năn nỉ em cứu ba. em biết cứu thế nào, em đâu có giàu có gì đâu. cũng vì ba đánh bài đánh bạc không lo cho em đi học nên em phải nghỉ, bây giờ em chỉ mới 16 tuổi.
- con, con cứu ba lần này đi mà. - ba em.
- con không có tiền, con trả cho ba rất nhiều lần rồi đó, sao ba cứ làm khổ con không vậy. - em bất lực mà khóc.
biết đào đâu ra mà trả cho người ta đây.
- ba mày nợ tụi tao nhiều lắm đó nhóc. - tên đó cười.
- các anh, các anh cho tôi thêm vài ngày nữa có được không? - em.
- mày nghĩ được hay không? ba mày cũng có câu đó nói mãi tụi tao muốn mòn cả tai rồi đây này. - tên đó nhìn em suy nghĩ gì đó rồi lại nói với ba em. - mà ông già, con gái ông nhìn cũng được đó.
bây giờ mà hắn không đòi được tiền, cậu chủ sẽ giết hắn mất. hay là hắn mang cái con bé này về cho gã nhỉ?
không tồi.
- ý cậu.. là gì? - ba em ngước đầu lên.
- không có tiền thì mình lấy người, nhỉ? - hắn cười một cách đáng sợ. tay em run bần bật vì sợ.
ba em cũng bị ý kiến đó của hắn làm cho lung lay. nhưng không được, ông có cờ bạc đỏ đen nhưng cũng biết đó là con gái của mình.
- không, không được. - ba em.
- chứ ông muốn thế nào? muốn con bé này đi làm trừ nợ hay muốn cậu chủ đến đây và đầu ông nhuộm đỏ? - hắn.
từ nãy đến giờ em cứ im lặng nhưng bây giờ lại lên tiếng.
- ba, hay là để con về nhà người ta đi. - em cũng lo sợ lắm chứ.
- con nói gì vậy yn, không được đâu. - ba em.
- chứ bây giờ không có tiền, họ sẽ giết ba đó, con không muốn thế đâu. cứ để con về làm trả nợ cho người ta đi. - em nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.