- yn, lên tôi biểu. - gã nói vọng ra sau.
em đang giặt quần áo, nghe gã gọi em liền rửa tay rồi chạy lên xem gã gọi có chuyện gì.
- dạ em đây thưa cậu. - em.
- em đang làm gì đấy? - gã.
- dạ em giặt quần áo ạ. - em.
- giặt quần áo chẳng phải là việc của yooha sao? - gã nheo mày nói. gã có cho em giặt quần áo đâu, tay xinh như em làm sao mà gã nỡ bắt em giặt quần áo được.
là yooha bắt em giặt, em mím môi tìm lí do để trả lời.
- dạ, em, em thấy quần áo dơ nhiều nên em giặt thôi ạ. - em nói dối.
- có thật là thế không? tôi ghét nhất là nói láo. - gã nói khiến em rùng mình.
- dạ.. dạ thật ạ. - thấy cái vẻ lắp bắp khi nói ấy của em thì gã biết chắc là em nói dối rồi.
- tôi cho em ba giây nói thật, không thì đừng trách tôi. - gã vừa đếm đến hai là em đã sợ mà nói thật.
- chị, chị yooha bảo em giặt ạ. tại chị ấy nhiều việc quá nên em mới giặt hộ chị. - em lấp liếm.
- lời cô ta nói đáng để em nghe hơn lời tôi nói à, ahn yn? - gã nhíu mày ngước mặt lên nhìn thẳng vào đôi đồng tử đen láy của em.
em sợ mà bấu chặt vào bàn tay mình muốn bật cả máu tươi.
- em bị câm hả? - gã cáu gắt lớn tiếng. em bị gã quát mà mắt ngấn lệ vì hoảng sợ.
- em xin lỗi, em xin lỗi cậu. - em cúi người liên tục.
- mới vài hôm mà đã muốn bật lại tôi rồi à? - gã gằn giọng khiến em sợ thêm sợ.
- cậu ơi em xin lỗi.. cậu đừng lớn tiếng mà.. - em sụt sịt.
- ngước mặt lên. - gã nghe giọng em như khóc nên bảo em ngước lên để xem em có khóc không. - tôi nói em ngước mặt lên.
gã quát.
em ngước mặt lên nhưng không dám nhìn thẳng vào mắt gã. đúng là em khóc thật, mắt em đỏ hoe ngập nước khiến gã cảm thấy có lỗi vô cùng. gã bỗng dưng im lặng nhìn em, em thấy thế còn sợ hơn cả ban đầu. móng tay ghim sâu vào da thịt chảy cả máu.
- cậu, cậu ơi em xin lỗi, cậu đừng giận em. - em sợ gã giận lên mà lôi em xuống kia để đánh phạt.
- tôi, xin lỗi. em đừng khóc. - gã.
sao mà mỏng manh thế này. gã chỉ muốn ôm em trong lòng mà bảo vệ thôi.
- tôi xin lỗi, tôi không quát nữa, nín đi. - gã thật rất muốn tán vào mặt mình một cái mà. vì nóng giận quá mà quát em khiến em sợ mà khóc. - ngoan nào.
em lấy tay lau đi nước mắt của mình, nhưng vẫn còn nấc lên từng tiếng.
dm trong cưng vãi. (x)
e hèm ông hwang ngã cây này simp ít thôi.
- em xin lỗi cậu mà.. - em dụi mắt.
- rồi rồi. - gã muốn áp tay vào mặt em để lau nước mắt cho em nhưng lại không có dũng khí nên chỉ xoa đầu em thôi. - nín đi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.