mười bảy

599 50 8
                                    

sau cái lần đó thì gã ta gần em hơn bình thường í, lúc nào cũng sát sát em.

- sao cậu đến gần em hoài thế? - em.

- thích, cấm được tôi không? - gã.

- đồ ngang ngược. - em không thèm nói chuyện với gã nữa, quay qua xem tivi tiếp. gã ta lại cầm tay em lên mà xoa xoa.

- tay em thơm quá à. - gã.

có khi nào cậu chủ biến thái thật không trời. (x)

- à mà em này. - gã.

- dạ? - em.

- tôi nhờ em một việc có được không? - gã nghiêm túc.

- việc gì ạ? cậu nói đi. - em để túi snack xuống bàn.

- ừ.. mẹ tôi bắt tôi phải đưa người yêu về ra mắt í. - gã.

- vâng? - em.

- mà em biết đó, tôi đâu có người yêu đâu. nên em giả làm người yêu tôi để tôi ra mắt với mẹ được không? chỉ một hôm thôi, năn nỉ em. - gã nhìn em với ánh mắt cầu khẩn.

- sao, sao mà được chứ cậu. phu nhân biết em là giúp việc của cậu mà, không được đâu. - em hoảng hốt nói.

- không sao cả, mẹ tôi không quan trọng chuyện đó đâu. - gã.

em im lặng suy nghĩ, nếu chỉ một hôm thì không sao nhưng em là giúp việc của gã, phu nhân biết mà.

- tôi xin em đấy, mẹ cứ hối thúc tôi đưa người yêu về. - gã làm vẻ tội nghiệp.

- chỉ một hôm, có đúng không ạ? - em hỏi lại lần nữa cho chắc.

- đúng thế, một hôm thôi. em nhé? - gã.

- dạ vâng. - thấy gã trong tình huống này em cũng đồng ý giúp gã.

- cảm ơn em. - gã.

*

ba hôm sau.

hôm nay gã gọi cho phu nhân hwang, báo với bà là sẽ đưa người yêu về ra mắt với bà. miệng lúc nào cũng khen người yêu (giả) của mình xinh đẹp, giỏi giang, ngoan ngoãn, lại còn lễ phép. phu nhân hwang nghe gã khen tăm tắp như thế là biết ai rồi.

em bận một chiếc váy trắng kiểu dáng đơn giản, tóc thì xoã ra. chuẩn bị xong em đi xuống nhà, gã thì đã ở dưới chờ em rồi. gã thấy em mà nhìn mãi không thôi, cảm giác như gã đang thấy thiên thần ngoài đời thật í.

- cậu nhìn em mãi thế. - em đánh vào vai gã.

- tôi chưa thấy thiên thần ngoài đời bao giờ. - gã nói khiến em ngại đỏ cả tai. không nhiều lời nữa, gã nắm tay em ra xe để về nhà phu nhân hwang. gã mở cửa xe cho em rồi bắt đầu lăn bánh đi. - em đói không, tôi đưa em đi ăn rồi hẳn về nhà mẹ tôi?

- em không ạ. - em.

em với gã ghé qua trung tâm mua sắm mua ít đồ rồi cả hai mới về nhà phu nhân hwang.

nghe tiếng xe bên ngoài là ông bà hwang biết thằng con trai cưng của mình đưa bạn gái về ra mắt hai ông bà già này rồi.

- không được gọi tôi là cậu rõ chưa? - gã đột nhiên nghiêm túc đến đáng sợ.

hyunjin - cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ