ba

624 47 12
                                    

giúp việc trong nhà đều được ở một phòng chung, nhưng em thì lại được gã cho hẳn một phòng riêng ? em có hơi hoài nghi mà hỏi, nhưng gã thì chỉ trả lời qua loa cho có rồi thôi. căn phòng được bày trí đơn giản, nhưng có cả tủ quần áo và phòng tắm.

- ais, con nhỏ yn đó có gì mà cậu chủ ưu tiên nó dữ vậy. - yooha đâm ra mà ganh ghét em, yeeun cũng không khỏi thắc mắc.

- nhưng có làm sao, chị ganh tị với em ấy à. - yeeun.

- việc của mày hay gì. - yooha.

- em hỏi vậy thôi. - yeeun biết chắc là yooha ganh tị với em. yooha nhất định sẽ hành em đến khi nào thoả mãn thì thôi.

từ trước đến giờ em chưa được ở trong căn phòng đẹp, rộng thế này nên có hơi lạ nhưng lại cũng có chút lo lắng. em đi xuống nhà để làm việc thì bắt gặp ánh mắt ganh ghét của yooha đang nhìn em, em né tránh chị ấy.

*

- mẹ mới đến à. - gã.

mẹ của gã đi vào nhà, theo sau là hai tên áo đen.

- đấy là câu chào của con khi gặp mẹ đó hả? - phu nhân hwang ngồi xuống.

- mẹ đến đây có chuyện gì? - gã ngồi bắt chéo chân.

- có gì mới được đến hay gì. - bà lườm gã. - thì lâu lâu đến đây xem con mẹ sống thế nào chứ.

- con vẫn còn sống. - gã bình thản nói.

🙂 - phu nhân hwang.

- mà sao con không có người yêu gì hết vậy hyunjin, mẹ muốn có cháu ẳm bồng lắm rồi đó. - bà mệt mỏi xoa xoa thái dương. sắp hai sáu tuổi tới nơi mà còn chưa dắt về cô người yêu nào ra mắt bố mẹ.

- từ từ rồi có, gấp làm gì hả mẹ. - gã thở dài.

- nói chuyện với con chắc mẹ tăng xông chết mất. lấy cho mẹ ly nước coi. - bà.

- mang nước lên đây. - gã nói vọng ra sau. em vội bưng nước lên phòng khách. phu nhân hwang thấy em mà không khỏi ngước mắt nhìn.

em cẩn thận để hai ly nước xuống bàn.

- con là.. ? - bà hỏi em.

- người giúp việc mới của con. - gã không đê em trả lời.

- mới nữa hả, con bé nhìn xinh xắn thế. con ngồi xuống đây ta nói chuyện chút. - bà vỗ tay xuống ghế, em có hơi lo sợ mà chần chừ. gã nhìn chằm chằm xem em sẽ thế nào. em ngoan ngoãn ngồi xuống kế bà.

- ba em ấy thiếu nợ con, không có tiền trả nên làm giúp việc trừ nợ cho con. - gã.

- ai hỏi đâu. - bà nhìn gã với ánh mắt kì thị, rồi lại nhìn em với ánh mắt trìu mến. - con bao nhiêu tuổi?

- dạ con mười sáu. - em rụt rè.

- nhỏ tuổi thế. con tên gì? - bà.

- dạ ahn yn ạ. - em mở miệng ra câu nào cũng dạ thưa làm phu nhân thích dữ lắm.

- ngoan ngoãn lễ phép quá. - bà vuốt tóc em.

- con cảm ơn. - em cúi đầu.

- không có gì nữa thì em ra sau đi. - gã lên tiếng, em đứng dậy cúi đầu một cái rồi đi ra sau. em sợ đến mức tim muốn rơi ra ngoài.

hyunjin - cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ