18:00
gã và em đều chuẩn bị cho buổi tiệc, gã chọn một bộ suit rất điển trai thế nên em và gã đi chung rất đẹp đôi. em diện chiếc váy đắt tiền trên người, đeo thêm cả bộ trang sức gã mua cho em. gã còn kêu cả người đến nhà để makeup cho em, sau khi em được makeup với một tone không quá đậm, em còn đẹp hơn cả bình thường.
đẹp đến điên người.
em bước xuống nhà, mọi người đều dồn ánh nhìn vào em khiến em chỉ muốn lấy thứ gì đó che mặt mình lại thôi.
- bé à, em đẹp thật đó. - yeeun cười tươi.
- em.. cảm ơn. - em cười ngại.
- cảm ơn tao đi, tao là người giới thiệu cửa hàng đó cho mày đấy. - jangki.
- mày có trả tiền không mà lắm lời thế? - gã nói một câu khiến hắn câm nín. - mọi người quản nhà cẩn thận, jangki ở nhà không có đi đâu đấy, có gì thì anh gọi điện cho mày.
- em biết rồi, hyung đi cẩn thận. - jangki.
- ừ. - gã.
em cùng gã ra xe để đến buổi tiệc, trên xe em lo lắng mãi thôi. gã một tay lái xe, một tay nắm tay em.
- đừng quá lo lắng. chút nữa chỉ cần đi theo tôi thôi. - gã trấn an em.
- vâng, vâng ạ. - em gật đầu.
gã chạy với tốc độ cao nên rất nhanh đã đến nhà hàng, nơi được tổ chức buổi tiệc. gã xuống xe trước, bước qua mở cửa cho em. tất cả mọi ánh mắt ở nhà hàng đều đồ dồn vào em và gã, ai cũng đều ngưỡng mộ khi thấy em đi cùng với hwang thiếu gia.
- khoác tay tôi nào. - gã.
em khoác tay gã, sau đó cùng tiến vào bữa tiệc. chiếc váy mà em mặc được rất nhiều tiểu thư nhìn, có rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và cả ghen tị. gã vừa đến là đã được người mời rượu.
- ngài hwang đây có thể nào uống với tôi một ly được chứ? - một người đàn ông đi đến.
- rất sẵn lòng. - gã cầm ly rượu, cụng với người đàn ông ấy một tiếng rồi nốc cạn ly rượu. tửu lượng gã cao nên những ly rượu này là chuyện bình thường.
- đây có phải là.. ? - người đàn ông.
- người của tôi. - gã.
- bảo sao là rực rỡ đến thế, không phải tôi nịnh nhưng hai người đi với nhau thật sự rất thu hút ánh nhìn luôn đấy. - người đàn ông.
- tôi biết mà haha. - gã cười.
sao mà tự tin dữ vậy trời.
- vậy hwang thiếu gia ở đây nhé, tôi sang kia mời rượu những người khác. - người đàn ông ấy vỗ vai gã.
- vâng. - gã.
- ở đây chỉ có rượu thôi hả cậu? - em.
- không được gọi tôi là cậu. - gã.
- em biết rồi. - em ngoan ngoãn gật đầu.
- chắc là có nước ép, để tôi gọi cho em. - gã nói rồi gọi cho em một ly nước ép trái cây vì em chưa đủ tuổi để dùng thức uống có cồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.