chín

603 46 18
                                    

- yn, tôi biểu. - gã nâng cao giọng gọi em, em bỏ chiếc khăn lau trên tay xuống, vội chạy lên phòng gã.

- dạ thưa cậu. - đập vào mặt em là hwang hyunjin rất điển trai. gã bận sơ mi trắng với quần âu đen, lại còn đeo đồng hồ trông như người đàn ông trưởng thành vậy. em đứng nhìn gã hết một lúc.

gã búng vào trán em.

- a, đau em. - em xoa xoa trán mình.

- làm cái gì mà nhìn tôi dữ vậy hả. - gã.

- em, em có đâu. - em đỏ tai né ánh mắt gã.

- mau, thắt cà vạt cho tôi. - gã.

bình thường gã toàn tự thắt thôi chứ chưa bao giờ kêu yooha hay yeeun thắt cả. nhưng, nhưng mà em không có biết thắt cà vạt.

- em, em không biết.. - em lắc đầu.

- ôi trời, ngốc thật. - gã bật cười.

gã cầm tay em làm từng bước thật chậm để em có thể học theo. gã không buông tay em ra một chút nào luôn, thắt xong gã vẫn cầm.

gã gỡ ra để em tự thắt lại cho mình.

- nào, em thắt lại tôi xem. - gã.

- dạ. - em nói rồi thắt lại cà vạt cho gã. gã chỉ dạy một lần là em đã thắt được. nhìn cái cách em chăm chú thắt cà vạt cho mình mà gã như muốn móc tim bỏ ra ngoài vì đập quá nhanh.

hyunjin hận không thể cắn vào má em một cái.

- dạ em thắt xong rồi. - em chỉnh chỉnh lại một xíu.

- giỏi, sau này thắt cho tôi. - gã.

sau này ??

- mà cậu định đi đâu ạ? - em.

- ừ, tôi có công việc, ở nhà ngoan đấy. tôi về xem camera mà thấy em rửa chén, giặt đồ hay làm nặng thì đừng trách tôi. - gã cẩn thận dặn dò em từng chút.

- em biết rồi. cậu đi khi nào về ạ? - em.

- chắc tầm mười giờ tối. - gã.

- dạ em biết rồi. - em gật đầu.

gã xoa đầu em rồi đi xuống nhà, em cũng đi theo để tiễn gã.

- nhớ lời tôi dặn đấy. - gã.

- dạ. - em gật đầu.

yooha đứng trong nhà, gã đi rồi, thời cô đã đến. yooha sẽ hành em cho thật đã cái nư cô. em quay đầu đi vào nhà thì thấy yooha đứng đó, em định làm lơ rồi đi thẳng lên phòng nhưng yooha nào để em đi.

cô kéo em lại.

- mày lơ tao đấy à? - yooha.

- chị muốn gì? - em.

- cậu chủ đi rồi, mày không có trốn khỏi tao được đâu. mau đi rửa chén đi. - yooha.

- nhưng việc đó là của chị mà, em không làm đâu, cậu chủ sẽ la em. - em nói rồi đi lên phòng nhưng yooha lại kéo em ngã xuống đất.

- cậu chủ đi rồi, mày đừng có hòng mà cãi lời tao. - yooha đạp lên người em.

- chị buông em ra. - em đẩy chân yooha ra đứng dậy phủi áo mình.

hyunjin - cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ