- hyunjin..
tạch.
đèn sáng lên, trước mặt em là hwang hyunjin cầm một bó hoa mà em yêu thích và một chiếc hộp nhỏ. em mếu máo khóc oà lên, vừa đánh vừa mắng gã.
- tôi xin lỗi. sinh nhật vui vẻ, cái này tôi đặc biệt tặng em. - gã cười, mở hộp ra là một sợi dây chuyền có đính đá quý với mặt dây chuyền là chữ cái đầu trong tên em.
- em.. cảm ơn.. - em nói lí lí, hwang hyunjin ôm em vào lòng, hôn lên tóc em. gã cúi đầu thấp một chút, mắt dán chặt vào môi em.
- ê ê không có cắn mỏ nghe, ở đây nhiều người lắm đó. - bangchan.
- tao mệt ghê ớ. - yeonjun.
gã cười nhẹ, tay đeo dây chuyền cho em, khoảnh khắc mà em cảm thấy bản thân mình may mắn vì đã chọn đúng người. sợi dây chuyền rất đẹp, lại còn tệp với cần cổ trắng ngần của em. mọi người ai cũng tăm tắp khen đẹp, gã hôn nhẹ lên môi em.
- tôi yêu em. - gã nói khi nhìn thẳng vào mắt em, những lời gã nói với em từ tận đáy lòng gã, đó là những lời chân thành nhất gã dành cho em.
- em cũng yêu hyunjin. - em cười.
- hạnh phúc rồi he, nhờ em đó. - jangki cười hè hè.
- mày quài đi. - gã lườm jangki.
mọi người ai cũng tặng quà cho em, lại còn là những món quà xa xỉ đắt tiền. em cảm động cực kỳ, từ nhỏ đến bây giờ em chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật cho đến khi gặp gã. gã luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất, yêu thương em nhất có thể.
sau đó tất cả cùng nhau nhập tiệc, cả phòng vang lên tiếng cười vui vẻ.
hôm sau
hyunjin mơ màng huơ tay để ôm em nhưng chẳng thấy em đâu, gã nheo nheo mắt ngồi dậy. đầu đau như búa bổ, tóc thì rối hết cả lên.
- yn ah. - uể oải gọi tên em, em ở bên ngoài nghe tiếng gã gọi liền đi vào phòng. thấy em gã cười tít cả mắt cơ.
- sao thế? - giọng em vẫn ngọt ngào như thường. hyunjin dang rộng tay ra, em biết ý liền đi đến cho gã ôm. gã ôm chặt em như thể đang lấy năng lượng cho buổi sáng. - thức sao không rửa mặt đi, kêu em làm gì đấy.
- tôi nhớ em mà. - gã làm nũng với em.
- cậu khùng quá à, mau đi rửa mặt rồi xuống ăn sáng với em. - em bẹo má gã.
hyunjin chu môi nhìn em.
- gì đây ?? - em nheo mày.
- hôn tôi. - gã.
- ì, cậu chưa đánh răng mà đòi hôn em, đi ra đi. - em đẩy gã ra nhưng chẳng được, gã cứ ôm chặt lấy em. - buông em ra nhanh.
- em không hôn thì tôi hôn. - không để em kịp phản ứng, gã liền vồ lấy em mà hôn, em cũng chả buồn chống cự nên đành ngồi yên mặc gã hôn. được nước làm càng, gã từ từ hôn xuống cổ em.
- nào hyunjin, dừng lại. - em đẩy nhẹ gã ra.
- em à, chỉ hôn một chút thôi mà. - gã bắt đầu mè nheo với em. - em chẳng yêu tôi gì cả.
- nếu cậu nghe lời, sau khi ăn xong em sẽ ngâm mình với cậu. - em nói nhỏ vào tai gã, khoé miệng gã bắt đầu cong lên.
- có thật không? - gã.
- em nói thật. - em hôn nhẹ vào môi gã.
dcm điều mà gã mong muốn bao lâu nay, không thể lỡ mất cơ hội vàng này được. thế là gã nhanh chóng đi rửa mặt sau đó xuống nhà ăn sáng cùng em. hôm nay chỉ có mình em và gã ở nhà nên cả hai khá thoải mái với nhau. quản gia đã về quê thăm gia đình, jangki với cả yeeun cũng đã về nhà ba mẹ.
vì không có ai ở nhà ngoài gã và em nên em mặc quần áo cũng khá thoải mái.
- mau ăn đi, cứ nhìn em mãi. - em nhắc nhở khi gã cứ dán chặt mắt vào người em.
- hôm nay em bận đồ thoáng nhỉ. - gã nhếch mép.
- em biết cậu đang nghĩ gì mà. - em nhéo mũi gã. - không muốn tắm cùng em à?
- muốn chứ, ngu mới không muốn ấy. - gã.
- thế thì ăn mau lên. - em cười, nụ cười ngây thơ vô số tội khiến gã như bị em hút hồn.
cả hai ăn khá nhanh, à mà chỉ có gã xong rồi bắt đầu ngồi hối em. em thì vẫn cứ ăn từ từ khiến gã muốn xỉu cái đùng. - em à ăn mau lên.
- sống chậm thôi, cậu làm như sắp tận thế ấy. - em chau mày.
gã bị em mắng liền trở nên ỉu xìu mà nằm dài trên bàn. sau khi ăn xong, em dọn dẹp chén đĩa rồi lau bàn. gã ta thì hấp ta hấp tấp kéo em đi vào phòng của gã. em thay ra một bộ quần áo ngắn rồi cùng gã đi vào phòng tắm.
- sao em lại mặc quần áo thế? - gã bày ra vẻ mặt thất vọng.
- cậu muốn em khoả thân hay gì. - em lườm gã.
- không phải như thế.. - gã dụi mặt vào hõm cổ em mà làm nũng.
- thế bây giờ cậu muốn thế nào? có muốn ngâm mình cùng em không? - em nói vào tai gã.
- có, tôi có mà. - hyunjin hôn nhẹ lên cổ em.
sau đó gã xả nước ấm vào bồn, đến khi đủ rồi thì gã khoá vòi nước lại rồi bước vào trước. dòng nước ấm khiến gã dễ chịu hơn rất nhiều, trong lòng đang rất háo hức chờ em.
đôi chân trắng nõn của em từ từ bước vào bồn tắm, gã nhìn em mà nuốt khan. hyunjin kéo em ngồi xuống, để em mặt đối mặt với gã. em vòng tay qua cổ gã, đôi mắt em bắt đầu lướt từ mắt, xuống mũi rồi đến môi gã. hyunjin chẳng kìm được mà hôn em, nhưng em lại rụt đầu lại khiến gã tức điên đi được.
thấy gã sắp cáu, em liền hôn lên môi gã, nhưng chỉ là hôn nhẹ nên chẳng đủ với gã. hyunjin lại kéo em vào một nụ hôn khác, tiếng hôn chóp chép vang khắp cả phòng tắm. hyunjin để tay sau gáy em mà nhấn vào, em cắn vào môi gã để gã dừng lại. nhưng em cắn có hơi mạnh nên môi gã bật cả máu.
- cậu có sao không, em xin lỗi. - em sờ môi gã.
- tch, em hư quá rồi em ạ. - hyunjin nói rồi vồ lấy em, gã hôn em một cách điên cuồng rồi hôn xuống cổ em. gã cắn vào cổ em, để lại dấu hôn đỏ chói ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfic"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.