em đi ngang yooha, mùi hương thơm mát trên người em cũng thoảng qua mũi cô. yooha nghi ngờ em trộm nước hoa của gã, cô nắm cổ áo em kéo em lại.
- có chuyện gì thế? chị buông cổ áo em ra. - em vùng vằn ra khỏi tay yooha.
- mày ăn cắp nước hoa của ai? - yooha.
- em có dùng nước hoa đâu, với lại em cũng không bao giờ ăn cắp đồ của người khác đâu. - em.
- người làm mà dùng nước hoa à, mày có khùng không? đưa chai nước hoa cho tao. - yooha.
- em nói em không có ăn cắp mà. - em.
- vậy đâu ra mày có nước hoa mà dùng? nghèo như mày tiền đâu mà mua nước hoa, chỉ có mày ăn trộm ăn cắp của người ta thôi. - yooha một mực khẳng định em trộm nước hoa.
- em đã bảo không có mà. - em bất lực.
- mang chai nước hoa xuống cho tao nhanh, không thì tao méc mày trộm nước hoa của cậu chủ để dùng. - yooha ầm thầm suy nghĩ.
cô sẽ lấy chai nước hoa đó lại rồi đưa cho gã, gã sẽ khen ngợi cô vì cô bắt được trộm ngay trong nhà và cô sẽ được gã yêu thương hơn.
- em không có mà. - em.
- nhanh lên. - yooha.
- em nói em không có dùng nước hoa mà, chị yooha sao vậy? - em cáu mà to tiếng, yooha được cớ để méc em.
- cậu chủ ghét nhất là bị làm ồn, mà mày lại vừa làm ồn. - yooha cười khẩy. - mày không đưa ra thì tao méc cậu chủ.
yooha nói rồi chạy lên méc gã, em bất lực mà ngồi thụp xuống khóc thút thít, em đã nói em không có lấy mà chị ấy cứ một mực khẳng định là em lấy nước hoa của gã.
- cậu chủ ơi cậu chủ. - yooha.
- nói. - gã đáp ngắn gọn.
- con yn nó trộm đồ đấy ạ. - yooha.
- yn trộm đồ? - gã nheo mày không tin. làm sao mà em trộm đồ được, em hiền thì thôi luôn mà.
- cậu theo con xuống dưới đi. - yooha.
gã cũng đi xuống bếp xem thế nào. thấy gã xuống em liền nhanh chóng đứng dậy lau hết nước mắt. yooha đi lại mạnh tay kéo áo em lại đứng trước mặt gã.
- cậu ngửi thử xem, có người làm nào mà xịt nước hoa như nó không. - yooha đắc ý, chuyến này cho em xong đời.
em ngước nhìn gã với đôi mắt long lanh đỏ hoen, trên mi còn vương lại chút nước.
- cậu ơi em không có ăn cắp. - giọng em run run như sắp khóc đến nơi.
đúng là khi gã đến gần em có nghe mùi rất thơm, nhưng mùi này là mùi sữa tắm của gã chuẩn bị cho em mà. gã sẽ không nói ra sớm vậy đâu. gã cầm tay em đưa lên ngửi, rất thơm a.
tay em trắng nõn, lại còn bé bé xinh xinh.
yêu chết mất.
- đúng là rất thơm. - gã.
gã vừa dứt lời em đã ậng nước vì tưởng gã nghĩ là em lấy trộm nước hoa.
- tôi chưa nói gì mà, sao lại khóc? - gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fiksi Penggemar"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.