mấy hôm sau em cũng khoẻ hơn rồi, cũng nhờ gã lúc nào cũng chăm sóc em. em ở ngoài vườn ngắm mấy bông hoa nhỏ mà gã trồng cho mình, gã thì ngồi trên xích đu tận hưởng khung cảnh ấy.
yên bình thật.
- yn, tôi vào nhà lấy đồ, em ở đây chơi nhé. - gã nói rồi đi vào nhà, lên phòng mình lấy dụng cụ vẽ của mình xuống để vẽ lại phong cảnh ấy.
em ngồi thỏm xuống để nhìn rõ bông hoa hơn.
- nào yn, đứng dậy, sẽ bẩn váy. - gã nhắc nhở. em ngoan ngoãn nghe lời đứng dậy, rồi gã bắt đầu đi từng nét vẽ phác hoạ bé con.
đang vẽ chill chill thì ông nội jangki nhảy lại.
- uầy, vẽ đồ. - jangki ngồi xuống kế gã.
- biến chỗ khác, bố mày đang phiêu. - gã.
- có cần xua đuổi vậy không. - jangki bĩu môi. - ê khoan, đẹp à nghe, để em đứng sau lưng anh chụp lại cảnh này tấm hình he.
jangki móc điện thoại ra, hắn đứng sau gã để chụp cảnh gã vẽ em. chụp tách tách mấy tấm, hắn đi lại khen nức nở.
- sao mà em chụp hình đẹp dữ vậy trời. - hắn đưa điện thoại cho gã xem.
- chụp có hồn ghê ha. - gã.
- ặc ặc ặc em mà hyung. - hắn.
- hồn bay phách lạc. rồi phắn chỗ khác đi. - gã.
- ủa--
- câm và xách đít biến. - gã.
- chó đẻ. - hắn nói rồi bay đi, chứ đứng đó gã lụi chết nào không hay. jangki đi rồi thì gã lại tiếp tục tập trung vào em, bàn tay gã điêu luyện phác từng nét.
em cứ mải mê nghịch mấy bông hoa mà chẳng biết gã đang ngồi sau vẽ mình.
*
ae biết gã ta đang tìm mua cái gì trên ứng dụng mua sắm online không, gã ta đang tìm mấy bộ maid ( hầu gái ) để mua, mua cho ai bận thì biết rồi đó, còn với mục đích gì thì không biết. chọn được một bộ ưng ý, có hơi đắt nhưng mà gã cũng bấm order.
- cậu ơi. - em gõ cửa. gã giật mình tắt điện thoại để xuống bàn rồi đi ra mở cửa.
- sao đấy? - gã.
- em ăn kem trong tủ lạnh có được không ạ? - em.
- ngốc à, tôi mua cho mỗi em ăn thôi chứ ai mà hỏi. - gã cóc vào đầu em.
- thế em cảm ơn ạ. - nói rồi em chạy lon ton xuống nhà lấy kem ăn. gã lắc đầu bật cười trước sự trẻ con ấy của em, rồi đi vào phòng xem khi nào thì hàng có.
cạch.
jangki đi vào phòng gã. hắn nằm ịch xuống giường như thể phòng của hắn. gã chẳng ngần ngại mà thẳng chân đạp hắn một đạp khiến hắn té cái rầm xuống sàn.
- phòng tao mà mày tự nhiên quá ha. - gã.
- anh biết đau không hả? - hắn ôm nỗi đau đứng dậy leo lên kê gã nằm.
- không. - gã lạnh nhạt đáp.
- anh đang mua cái vì vị. - hắn lú đầu vô xem thì gã lại đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.